Redfall được cho là đã được thiết lập để nhận được bản cập nhật chơi ngoại tuyến lớn trong tháng này trước khi Arkane Austin ngừng hoạt động

Arkane Austin được cho là sẽ phát hành bản cập nhật Redfall lớn trong tháng này nhằm bổ sung tính năng chơi ngoại tuyến cho trò chơi luôn trực tuyến này trước khi Microsoft đột ngột đóng cửa studio, theo báo cáo. IGN. Điều này diễn ra sau tin tức ngày hôm qua rằng Microsoft đã đóng cửa Arkane Austin, nhà phát triển Hi-Fi Rush Tango Gameworks, studio Alpha Dog Games của Mighty Doom và đưa Roundhouse Games vào ZeniMax Online Studios.

Bản cập nhật chơi ngoại tuyến này lẽ ra đã giải quyết được một trong những phàn nàn lớn nhất của người chơi đối với trò chơi – rằng Redfall luôn yêu cầu kết nối với internet – nhưng giờ đây bản cập nhật đó sẽ không bao giờ xuất hiện. Đây là một chi tiết đặc biệt đáng lo ngại khi Arkane Austin đã đóng cửa, ngày mà các máy chủ Redfall không còn hoạt động, khiến trò chơi không thể chơi được, dường như đang đến gần hơn bao giờ hết.

IGN cũng báo cáo rằng có thông tin rằng Hero Pass hiện đã bị hủy, vốn sẽ bổ sung thêm hai nhân vật có thể chơi được vào Redfall, đã được lên kế hoạch phát hành vào dịp Halloween. Rõ ràng là nó sẽ không được phát hành ngay bây giờ – Bethesda cho biết những người đã mua Hero Pass sẽ đủ điều kiện “nhận được giá trị của bản nâng cấp” – nhưng nếu nó ra mắt trò chơi vào dịp Halloween, thì sẽ là khoảng 18 tháng sau khi Redfall ra mắt .

Redfall tấn công Xbox Series X/S và PC vào ngày 2 tháng 5 trước những đánh giá kém từ các nhà phê bình – đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá tại đây – và cả người chơi cũng như game bắn súng ma cà rồng nhiều người chơi ở góc nhìn thứ nhất đã không thể phục hồi, trong đó Giám đốc điều hành Microsoft Gaming Phil Spencer nói: “Tôi cảm thấy khó chịu với chính mình” khi được hỏi về việc ra mắt trò chơi.

Theo báo cáo, một số nhân viên của Arkane Austin hy vọng Microsoft có thể hủy Redfall hoặc khởi động lại nó dưới dạng trò chơi một người chơi, sau thương vụ mua lại ZeniMax Media vào năm 2020 với giá 7,5 tỷ USD. Giám đốc Arkane Austin Harvey Smith cho biết Microsoft đã hủy phiên bản Redfall trên PlayStation 5 sau thương vụ mua lại này.

[Source: IGN]


Bạn cảm thấy thế nào về việc Microsoft đóng cửa Arkane Austin? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *