Quyền truy cập và khóa beta đã đóng vô hạn

Các phiên bản beta kín của Arena Breakout: Infinite iđang ở đây và những người tị nạn Tarkov đang kêu gọi để có được chìa khóa truy cập phiên bản beta. Tuy nhiên, đây là bản beta rất hạn chế.

Tuy nhiên, nếu bạn không nhận được lời mời trong hộp thư email của mình thì không phải mọi hy vọng đều bị mất. Có nhiều cách để có được quyền truy cập đến Arena Breakout: Infinite PC beta và Level Infinite sẽ tiếp tục thêm vị trí mới trong suốt thời gian thử nghiệm. Nếu bạn đang muốn có cơ hội chơi thử Arena Breakout: Infinite, hãy tiếp tục đọc để tìm ra những cách tốt nhất để nhận khóa beta.

Cách tải và chơi Arena Breakout: Infinite Beta

Cách chính để nhận khóa beta cho Arena Breakout: Infinite là đăng ký với tài khoản của bạn. địa chỉ email và mong bạn gặp may mắn. Khi kết thúc thời gian thử nghiệm, người chơi mới sẽ được mời theo đợt. Hãy tiếp tục kiểm tra email của bạn nếu bạn không tham gia vài đợt đầu tiên.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn không gặp nhiều may mắn với các email mời, hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Level Infinite để biết quà tặng chìa khóa beta. Một số người sáng tạo nội dung và người truyền phát cũng sẽ tặng rất nhiều chìa khóa, vì vậy bạn có thể trở thành một trong số ít người may mắn nhận được quyền truy cập vào bản beta theo cách này.

Cuối cùng, Giọt co giật dành cho Arena Breakout: Infinite sẽ có sẵn bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 10 tháng 5 năm 2024. Bất kỳ luồng Twitch nào bật Drops sẽ có cơ hội thưởng cho bạn một khóa beta nếu bạn xem đủ lâu. Không rõ liệu sẽ có các khóa beta được đảm bảo trên các kênh tham gia hay bạn chỉ có cơ hội giành được một khóa bằng cách xem một số bộ truyền phát nhất định. Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này với nhiều thông tin hơn về Twitch Drops khi chiến dịch bắt đầu vào cuối tuần này.

Nếu bạn hỏi chúng tôi, Twitch Drops sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn có quyền truy cập vào Arena Breakout: Infinite Close Beta. Nếu bạn không tham gia bản beta thì toàn bộ trò chơi sẽ được chơi hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tham gia sau đó. Ngoài ra còn có phiên bản di động của trò chơi đã chạy được một thời gian, vì vậy bạn có thể xem thử nếu quan tâm. Có rất nhiều cách để khám phá Arena Breakout và rất nhiều cách để giúp bạn tránh xa Tarkov sau bộ phim gần đây.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *