PlayStation Showcase vẫn diễn ra vào tháng 5 – Tin đồn

Xbox Games Showcase và Summer Game Fest sẽ trở lại vào tháng 6, nhưng trong thời gian chờ đợi, Sony được cho là sẽ tổ chức một PlayStation Showcase mới trong tháng này. Công ty chưa xác nhận điều này, nhưng Jeff Grubb của Giant Bomb gần đây đã báo cáo rằng nó vẫn sẽ ra mắt.

Trên Giant Bombcast gần đây, anh ấy nói rằng nó “dường như vẫn đang diễn ra trong tháng này. Nhưng là tuần sau hay tuần sau thì thực lòng tôi không biết. Có thể là cuối tháng, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều này thực sự xảy ra vào tuần tới. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.” Mặc dù điều đó không thu hẹp mọi thứ nhưng rõ ràng tháng 5 vẫn là tháng để điều đó xảy ra.

Về những gì nó có thể tiết lộ, Grubb đã báo cáo rằng Nhóm Bloober Đồi Câm Lặng 2 bản làm lại sẽ xuất hiện, điều mà The Snitch đã chứng thực. Cái sau cũng tạo ra sức nặng cho cái mới AstroBot tiêu đề có khả năng được tiết lộ. Cũng có cơ hội Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt xuất hiện kể từ khi PlayStation cho biết nó sẽ ra mắt trong năm nay.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Sony cũng tiết lộ PS5 Pro, dựa trên tất cả các tin đồn và cáo buộc phát hành nó vào mùa thu này (có thể lùi sang đầu năm 2025 do thiếu tựa game của bên thứ nhất). Như mọi khi, hãy chú ý theo dõi thông báo chính thức về buổi giới thiệu và thời gian diễn ra.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *