Little Kitty Big City có trên PS5, Xbox, Switch và Game Pass không?

Với bất kỳ bản phát hành trò chơi mới nào đều đặt ra câu hỏi về việc nó sẽ đến đâu. Vậy Little Kitty, Big City có sẵn trên PS5, Xbox, Switch và Game Pass không? Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này dưới đây.

Little Kitty Big City có trên Xbox và Game Pass không?

Mặc dù trò chơi này ra mắt trên PC nhưng còn console thì sao? Đối với tất cả những người yêu thích Game Pass, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Little Kitty, Big City sẽ ra mắt vào ngày Xbox Game Pass ngày đầu tiêntức là ngày 9 tháng 5.

Ngay cả khi bạn vẫn có Xbox One, bạn vẫn có thể chơi trò chơi phiêu lưu ấm cúng này. Mặc dù đáng chú ý nhất là nó có sẵn trên Xbox Series X|S và Game Pass. Thật vui khi biết rằng bạn có thể chơi Little Kitty, Big City thông qua PC Game Pass. Về cơ bản, bạn có thể chơi nó ở bất cứ đâu nếu có Xbox Game Pass.

Hình ảnh: Double Dagger Studio

Little Kitty Big City có trên PS4 và PS5 không?

Thật không may, Little Kitty, Big City không có bất kỳ kế hoạch nào xuất hiện trên PlayStation 4 hoặc PlayStation 5. Điều này không có nghĩa là trong tương lai nó sẽ sẽ không xuất hiện trên PS4/PS5nhưng hiện tại thì điều đó khó có thể xảy ra.

Với thể loại trò chơi hiện tại, Little Kitty, Big City sẽ là một trò chơi PlayStation Portal hoàn hảo. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Sony có nghĩ rằng trò chơi khám phá đáng yêu này xứng đáng có mặt trên nền tảng của nó hay không.

Little Kitty Big City có trên Nintendo Switch không?

Tin vui là người hâm mộ Nintendo Switch có thể chơi Little Kitty, Big City trên Switch của họ! Trong Indie World Showcase của Nintendo vào ngày 17 tháng 4, một đoạn giới thiệu đã được phát sóng cho Little Kitty, Big City đồng thời đưa ra thông báo về ngày phát hành.

Với số lượng lượt xem mà đoạn giới thiệu này nhận được, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy phần lớn game thủ đổ xô đến Nintendo Switch để chơi Little Kitty, Big City. Đây chỉ là một trò chơi cầm tay nên tất nhiên bạn sẽ thấy nó trên Switch!

Bây giờ bạn đã biết Little Kitty, Big City có trên PC, Xbox Game Pass và Switch chứ không phải PS5, bạn sẽ có thể tìm ra bảng điều khiển nào phù hợp nhất để chơi trò chơi này. Nói về các trò chơi ấm cúng trên Switch, có thể bạn cũng đang thắc mắc liệu Coral Island có khả dụng trên Switch hay không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *