Ghi chú bản vá V Rising 1.0 được tiết lộ dưới dạng bản phát hành đầy đủ Cuối cùng cũng đến

V tăng 1.0 cuối cùng cũng đã xuất hiện và như bạn có thể mong đợi, một bộ ghi chú vá lỗi khá lớn cho bản cập nhật cũng đã được phát hành.

Trò chơi sinh tồn ma cà rồng của Stunlock đã ra mắt sớm hơn hôm nay, đã có mặt trong Truy cập sớm kể từ tháng 5 năm 2022. Đương nhiên, phiên bản 1.0 chứa tất cả các cải tiến được thực hiện cho trò chơi kể từ lần ra mắt Truy cập sớm đó, cùng với nhiều cải tiến khác.

Bạn có thể mong đợi những cài đặt độ khó hoàn toàn mới, một trận chiến với Castlevaniathợ săn ma cà rồng mang tính biểu tượng của Simon Belmont và một khu vực kết thúc mới để chiến đấu với lực lượng của Dracula, và đó không phải là tất cả.

V tăng Phiên bản 1.0 đã ra mắt và có rất nhiều thử thách mới để bạn tận hưởng.

Ghi chú bản vá đầy đủ cực kỳ rộng rãi, bao gồm mọi thứ từ nội dung mới cho đến cải tiến kỹ thuật và cập nhật nội dung hiện có.

Tuy nhiên, Stunlock cung cấp thông tin chi tiết mới về chính xác cách hoạt động của các cài đặt độ khó nói trên, bao gồm các con số cụ thể liên quan đến sự thay đổi về sức khỏe và sát thương của kẻ thù.

Ví dụ: ở chế độ Thư giãn, các đơn vị gây sát thương ít hơn 25%, trong khi V Bloods gây sát thương ít hơn 40% và có lượng máu tối đa thấp hơn 20%. Lượng máu chảy ra giảm 25% và ánh nắng mặt trời sẽ không gây hại cho bạn nhiều nữa. Nhân tiện, đây là tất cả so với chế độ Bình thường.

Trong khi đó, chế độ tàn bạo tăng mức V Blood lên ba, mang lại cho V Bloods nhiều hơn 75% sát thương và 25% máu tối đa, đồng thời khiến các đơn vị gây thêm 40% sát thương. Ối. Tốt hơn hết bạn nên biết mình đang gặp phải điều gì nếu chọn chế độ này.

Nếu bạn muốn đọc toàn bộ V tăng 1.0, bạn có thể thực hiện việc này tại đây thông qua trang web Stunlock chính thức. Xin lưu ý rằng danh sách này khá dài, vì vậy hãy pha cho mình một ít cà phê hoặc thứ gì đó.

V tăng hiện có sẵn cho PC. Một phiên bản của trò chơi cũng sẽ xuất hiện trên PS5 trong năm nay, mặc dù chúng tôi chưa biết khi nào. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này và tất cả những thứ khác V tăng-có liên quan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *