EA tin rằng hơn 50% quy trình phát triển của mình sẽ bị “tác động tích cực” bởi gen AI

Giám đốc điều hành của Electronic Arts Andrew Wilson đã nói về cách AI có thể tạo ra có thể làm cho quá trình phát triển của nó “hiệu quả hơn” và giúp mang lại cho các nhà phát triển “nhiều quyền lực hơn”.

Trong cuộc gọi báo cáo thu nhập (do Seeking Alpha ghi lại) ngày hôm qua sau khi công bố kết quả tài chính cho Q4, Wilson đã nói về kế hoạch của nhà xuất bản nhằm tích hợp AI vào quy trình làm việc của mình.

“Chúng tôi đang xem xét làm thế nào nó có thể giúp chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn, làm thế nào [it can] cung cấp cho các nhà phát triển của chúng tôi nhiều quyền lực hơn và cách [it can] hãy cho họ thêm thời gian và cho phép họ tiếp cận quỹ nhanh hơn”, ông nói.

“Dựa trên đánh giá ban đầu của chúng tôi, chúng tôi tin rằng hơn 50% quá trình phát triển của chúng tôi sẽ bị tác động tích cực bởi những tiến bộ trong AI sáng tạo.”

EA trước đây cho biết họ sẽ hạn chế việc sử dụng AI tổng quát bằng cách tập trung sử dụng nó vào giai đoạn phát triển ý tưởng, như CTO Marija Radulovic-Nastic đã nói GamesIndustry.biz năm ngoái.

Ở những nơi khác trong cuộc gọi thu nhập, CFO Stuart Canfield nhấn mạnh rằng lượng đặt dịch vụ trực tiếp qua mạng đã giảm 2% so với cùng kỳ ở mức 5,23 tỷ USD và cho rằng EA Sports FC và Apex Legends sẽ “tiếp tục đối mặt với những giai đoạn khó khăn có thể so sánh được” vào năm 2025.

Tuy nhiên, Canfield lưu ý rằng điều này phản ánh xu hướng mà EA đã thấy trong năm tài chính trước đó và việc đổi thương hiệu “cực kỳ thành công” của EA Sports FC cùng với các thương hiệu nhượng quyền như Madden đã thúc đẩy mức tăng trưởng thu nhập ròng của họ tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. 1,27 tỷ USD.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *