Dead Island 2 vượt qua 7 triệu người chơi, dự kiến ​​cập nhật mới

Dambuster Studios ra mắt bản mở rộng câu chuyện thứ hai cho Đảo Chết 2 tháng trước với SoLA, đúng dịp kỷ niệm đầu tiên của game nhập vai hành động. Trong một bài đăng blog mới, nhà phát triển đã cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và xác nhận hơn bảy triệu người chơi cho tựa game này, những người đã tiêu diệt 24 tỷ thây ma.

Điều thú vị là Dambuster tiết lộ họ cam kết “hỗ trợ liên tục” cho tựa game này trên tất cả các nền tảng. “Trong những tháng tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cập nhật trò chơi mới thú vị và được chờ đợi từ lâu, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm Đảo Chết 2 nội dung sắp tới!

“Được chờ đợi từ lâu” có thể có nghĩa là việc bổ sung New Game Plus, cho phép người chơi bắt đầu một màn chơi mới trong khi tiếp tục nâng cấp và vũ khí của họ (có khả năng khám phá các công thức nấu ăn mới và chiến đấu với những kẻ thù khó khăn hơn). Tuy nhiên, nó cũng có thể chứng kiến ​​​​sự xuất hiện của chế độ sinh tồn dựa trên làn sóng được đồn đại là “Theo dõi vùng lân cận”.

Phần sau được đề cập liên quan đến tối đa ba người chơi bảo vệ một ngôi nhà an toàn, hoàn thành các mục tiêu để kiếm vũ khí và bẫy để trợ giúp. Nó kéo dài tới năm ngày trong trò chơi, với trải nghiệm trở nên “rất bận rộn” khi thời gian trôi qua với những mục tiêu đầy thử thách hơn. Vẫn chưa biết chế độ này sẽ đến dưới dạng bản cập nhật miễn phí hay một phần của DLC trả phí, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Đảo Chết 2 có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi cho trò chơi cơ bản ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *