Cách tốt nhất để nuôi Đá Tinh hoa trong Solo Leveling Arise

Đá Tinh hoa là phương pháp chính để nhận Rút thăm và kiếm phần thưởng trong trò chơi gacha này. Dưới đây là những cách tốt nhất để nuôi Đá Tinh chất trong Solo Leveling: Hãy trỗi dậy để bạn có thể nhận được nhiều Lượt rút nhất có thể.

Phát sinh thăng cấp solo: Cách tốt nhất để nuôi Đá Tinh chất

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiệm vụ cốt truyện

Cách hiệu quả nhất để kiếm cho mình nhiều Đá Tinh hoa trong Solo Leveling: Arise là bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và chương của câu chuyện. Trong mỗi chương có rất nhiều nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành và ngoài các chương truyện chính còn có các câu chuyện phụ.

Phần lớn các nhiệm vụ bạn hoàn thành sẽ thưởng cho bạn khoảng 50 Viên đá Tinh chất. Vì có rất nhiều nhiệm vụ trong mỗi chương, nên bạn có thể kiếm cho mình rất nhiều Đá Tinh hoa chỉ bằng cách chơi chiến dịch chính.

Cách tốt nhất để nuôi đá tinh chất trong nhiệm vụ phát sinh thăng cấp solo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiệm vụ hàng ngày

Mỗi ngày bạn đăng nhập vào Solo Leveling: Arise bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Mặc dù bản thân các nhiệm vụ này không giúp bạn kiếm được Đá Tinh chất, nhưng bạn sẽ nhận được Điểm Hàng ngày để kiếm được Đá Tinh chất.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, khi đạt 60 Điểm, tôi sẽ nhận được 30 Đá Tinh chất và ở mức 100, tôi sẽ nhận được nhiều hơn nữa. Tập thói quen hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày của bạn mỗi ngày.

Cách tốt nhất để nuôi đá tinh chất khi thăng cấp solo Arise Hunter Archive
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu trữ thợ săn

Hunter Archive cho phép bạn chơi nhiệm vụ truyện ngắn với các Thợ săn khác nhau. Người đầu tiên có sẵn là của Lee Joohee, và chỉ cần hoàn thành một câu chuyện, tôi có thể nhận được 50 Viên đá Tinh chất.

Với năm nhiệm vụ câu chuyện trong chương này dành cho Joohee, bạn có thể kiếm được tới 250 Viên đá Tinh chất ngay lúc đó. Có rất nhiều Kho lưu trữ Hunter khác để mở khóa, nhưng bạn chỉ có một số lượng Chìa khóa nhất định để sử dụng để mở khóa những câu chuyện mới.

Cách tốt nhất để nuôi đá tinh chất khi thăng cấp solo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thành tựu

Một cách dễ dàng khác để kiếm Đá Tinh hoa là hoàn thành Thành tích. Nếu bạn xem menu Thành tích, bạn sẽ nhận thấy rằng một số Thành tích sẽ thưởng cho bạn Đá Tinh Chất.

Vì có vài trăm Thành tựu như vậy nên có rất nhiều cơ hội để kiếm được Đá Tinh hoa. Chúng cũng là những Thành tích khá dễ dàng, chẳng hạn như thành tích yêu cầu tôi nhận Phần thưởng Hoàn thành Nhiệm vụ Hàng ngày 10 lần.

Hy vọng rằng danh sách những cách dễ nhất để nuôi Đá Tinh hoa này đã hỗ trợ bạn kiếm được nhiều Lần rút thăm hơn mỗi ngày. Ngoài Đá Tinh hoa, bạn có thể thắc mắc tại sao mình không thể sử dụng vũ khí thứ hai như Sung Jinwoo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *