Akimbot là một trò chơi hành động nền tảng 3D lấy cảm hứng từ các tựa game PlayStation cổ điển

Nhà phát triển Evil Raptor và nhà phát hành Plaion đã công bố một tựa game hành động góc nhìn thứ ba mới, Akimbot. Dự kiến ​​phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series Akimbot sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hiện tại, trò chơi có thể được đưa vào danh sách mong muốn trên cả ba nền tảng. Xem thông báo về đoạn giới thiệu teaser Akimbot dưới.

Akimbot hy vọng có thể khai thác các trò chơi nền tảng 3D cổ điển từ danh mục PlayStation đầu tiên. Trò chơi đưa người chơi vào vai chú robot ngoài vòng pháp luật Exe, người cùng với người bạn đồng hành bất ngờ Shipset lên đường giải cứu vũ trụ. Trên đường đi, người chơi sẽ phải đối đầu với đội quân robot khi họ khám phá thế giới ngoài hành tinh và điều khiển tàu vũ trụ.

Từ Akimbot là một nền tảng 3D, người chơi sẽ có khá nhiều tùy chọn di chuyển, bao gồm dấu gạch ngang, hệ thống đẩy tăng áp, chạy trên tường và tăng tốc nhảy kép, cùng nhiều tùy chọn khác.

Là một phần của cuộc chiến trong trò chơi, người chơi sẽ có thể sử dụng và tùy chỉnh nhiều loại vũ khí. Các mod cho vũ khí có thể được mở khóa bằng cách sử dụng Botcoin kiếm được trong suốt cuộc phiêu lưu tại các cửa hàng đặc biệt trong trò chơi. Người chơi cũng sẽ có cơ hội điều khiển các phương tiện khác nhau, cung cấp một bộ vũ khí và bộ di chuyển hoàn toàn mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *