Nintendo Switch vượt qua 140 triệu chiếc được bán ra

Nintendo tiết lộ Switch đã vượt qua 140 triệu chiếc được bán ra, tiếp tục đảm bảo vị trí hiện tại là máy chơi game bán chạy thứ hai trong lịch sử công ty. Tin tức này xuất hiện cùng lúc Nintendo tiết lộ rằng họ sẽ công bố người kế nhiệm Switch vào tháng 3 năm 2025, nghĩa là vẫn còn một thời gian để Switch bắt kịp máy chơi game bán chạy nhất của Nintendo: Nintendo DS.

Kể từ cuộc công bố kết quả tài chính gần đây nhất, Switch đã bán được thêm 1,96 triệu chiếc, nâng tổng số máy lên tới 141,32. Điều đó giúp nó giữ vị trí thứ hai, chỉ sau con số khổng lồ 154,02 triệu của Nintendo DS. Có thể Switch sẽ vượt qua Nintendo DS, đặc biệt là khi Switch có thể sẽ tiếp tục bán được ngay cả khi phiên bản kế nhiệm của nó được phát hành, nhưng đó là khoảng cách lớn 13 triệu thiết bị cần phải thu hẹp lại.

Ở những nơi khác trong kết quả tài chính, The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã đạt 20,28 triệu chiếc được bán ra, Super Mario Bros. Wonder đã bán được 11,96 triệu, Mario Kart 8 Deluxe thêm 6,79 triệu và Pikmin 4 3,33 triệu. Năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2024 là một năm thành công đối với phần mềm Switch, khi bán được 163,95 triệu đơn vị trong quý 1 đến quý 3 của Năm tài chính 2024. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm tài chính 2023, phần mềm Switch giảm 4,7%.

Với người kế nhiệm Switch sắp ra mắt, con số đó có thể sẽ tăng lên vào thời điểm này vào năm tới.

Trong lúc chờ đợi, hãy đọc về Nintendo Direct sẽ diễn ra vào tháng tới và sau đó xem qua Người cung cấp thông tin trò chơi 10 trò chơi Switch hàng đầu. Sau đó, hãy xem danh sách các trò chơi bán chạy nhất của Switch.


Bạn có nghĩ Switch sẽ vượt qua Nintendo DS không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *