Người tìm đường cuối cùng: Sự phẫn nộ của các bên DLC chính nghĩa vào tháng 6

Owlcat Games đã công bố ngày phát hành phần cuối cùng của trò chơi Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩa DLC, có tiêu đề Vũ điệu của mặt nạ.

DLC ra mắt vào ngày 13 tháng 6 và sẽ đưa nhóm của bạn trở lại Kenabres, nơi bạn có thể tham dự một lễ hội để kỷ niệm chuyến phiêu lưu của mình và kết nối lại với bạn bè.

Tất nhiên, đây sẽ không phải là một Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩa Theo Owlcat, nếu bạn không cố gắng ngăn chặn một âm mưu xấu xa thì DLC sẽ phải chiến đấu với những kẻ phản diện đang cố gắng “làm hỏng cuộc vui”.

Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩaVũ điệu của những chiếc mặt nạ DLC sẽ cho phép bạn tham dự một bữa tiệc thực sự hoành tráng.

Vì đây là trận chung kết Cơn thịnh nộ của người công chính DLC, nó sẽ có vẻ tập trung vào cá nhân và cảm xúc hơn các gói DLC trước đó đã cung cấp.

Vũ điệu của những chiếc mặt nạ sẽ giới thiệu một sự kiện cá nhân mới cho từng người bạn đồng hành của trò chơi, tiễn đưa họ thật phong cách. Thay vì chiến đấu, bạn sẽ biết các thành viên trong nhóm của mình sẽ làm gì khi họ có một ngày riêng tư.

Mỗi người bạn đồng hành lãng mạn cũng sẽ nhận được một sự kiện lãng mạn mới và các đoạn hội thoại được lồng tiếng đầy đủ, vì vậy bạn sẽ hiểu thực sự về mối quan hệ mà bạn đã xây dựng với người mình yêu.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích những thứ vớ vẩn thì đừng lo lắng; còn có một thành trì mới của kẻ thù đáng mong chờ, cũng như một đấu trường và một số nguyên mẫu mới để bạn nắm bắt.

Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩa đã được phát hành hoàn toàn vào năm 2021. Nó dựa trên bộ quy tắc tiêu đề trên máy tính bảng cùng tên và đây cũng là phần tiếp theo của năm 2018 Người tìm đường: Kingmaker.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được một số gói DLC, với hai vé xem theo mùa để mở rộng cuộc phiêu lưu.

Bạn có thể lấy Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩa ngay bây giờ trên PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch qua đám mây. Bạn cũng có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi tại đây để biết cách nó hoạt động như một CRPG hiện đại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *