Người kế nhiệm Nintendo Switch sẽ được tiết lộ vào ngày 31 tháng 3 năm 2025

Giữa nhiều tháng, thậm chí nhiều năm tin đồn về Nintendo Switch 2, chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa cuối cùng đã xác nhận sự tồn tại của nó. Nó sẽ được tiết lộ trong năm tài chính này, tức là từ nay đến ngày 31 tháng 3 năm 2025.

Trước đó, công ty sẽ tổ chức Nintendo Direct vào tháng 6 để giới thiệu dòng phần mềm hiện tại của Switch cho nửa cuối năm nay. Những người mong đợi bất kỳ tin tức sớm nào về người kế nhiệm của Switch nên lưu ý – nó sẽ không được đề cập trong buổi thuyết trình.

Nintendo Switch 2 (tên cuối cùng là TBA) được đồn đại là có hai SKU – mẫu tiêu chuẩn với giá 449 USD và phiên bản kỹ thuật số hoàn toàn với giá 399 USD. Nó cũng được cho là hỗ trợ Ray Reconstruction và Nvidia DLSS 3.5, mặc dù có khả năng không đầy đủ tính năng như trên PC, với các nút Joy Con mới. Nikkei đã báo cáo bản phát hành vào tháng 3 năm 2025, được chứng thực bởi Atlus và người rò rỉ Sega Midori.

Có thể bảng điều khiển sẽ được tiết lộ trong năm nay và ra mắt vào tháng 3 năm 2025, có lẽ trùng với thời điểm phát hành Huyền thoại Pokemon: ZA. Các tựa game khác được đồn đại cho nền tảng này bao gồm Hi-Fi Rush, Persona 6, Ẩn dụ: ReFantazio, Tải lại Persona 3, Far Cry 7 và hơn thế nữa.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *