Lời khuyên hay nhất và cách đánh bại Infernal Beast

Cánh đồng tang tóc là khu vực ngục tối thứ ba của Hades 2, và vì nó làm tăng độ khó nên đây là những lời khuyên tốt nhất về cách bạn có thể vượt qua nó và đánh bại Quái vật Vô sinh.

Hades 2: Mẹo hay nhất để đánh bại Cánh đồng tang tóc

Cánh đồng tang thương mang đến cho bạn nhiều Boon hoặc buff cho mỗi phòng, đây là một sự điều chỉnh thú vị cho các khu vực trước đó là Erebus và Oceanus. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc vượt qua phần này của Hades 2 thì đây là một số mẹo về cách giải quyết Cánh đồng tang tóc.

  1. Thay đổi của bạn vũ khí. Đến thời điểm này trong Hades 2, lẽ ra bạn phải mở khóa được nhiều vũ khí hơn. Mặc dù Quyền trượng Phù thủy thật đáng kinh ngạc, nhưng nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong Cánh đồng tang tóc, bạn có thể gặp may mắn hơn với các vũ khí khác. Theo cá nhân tôi, vũ khí tốt thứ hai phải là Rìu đá mặt trăng gây sát thương AoE cao nhưng di chuyển chậm hơn hầu hết các loại vũ khí.
  2. Tận dụng lợi thế của Địa hình giết chết. Bạn có thể tìm thấy nhiều yếu tố môi trường khác nhau trong Cánh đồng tang lễ có thể hỗ trợ bạn đánh bại kẻ thù. Một trong những cây lớn hơn có thể cho phép bạn gây thêm sát thương cho kẻ thù nếu bạn đánh nó khi đang đối mặt với kẻ thù.
  3. Mở khóa hữu ích Thần chú. Vô số Thần chú có thể hỗ trợ bạn trong suốt các ngục tối và việc khóa chúng có thể cản trở việc chạy của bạn. Dưới đây là một số điều tôi khuyên bạn nên:
    • Sự trỗi dậy của giếng Stygian: Khiến các Địa điểm trong Địa ngục đôi khi chứa Giếng Charon (có thể mua thêm bùa lợi).
    • Suối nguồn sống Briny: Tiết lộ một căn phòng bí mật ở Oceanus, nơi bạn có thể khôi phục một số Sinh mệnh trong hòa bình (tự chữa lành vết thương trước khi bước vào Cánh đồng Mourning).
    • Kỷ niệm thân thiết: Trưng bày bộ sưu tập Vật kỷ niệm của bạn trong các không gian ngăn cách từng Khu vực (khả năng thay đổi Vật kỷ niệm của bạn ở mỗi Khu vực hữu ích hơn bạn nghĩ).

Làm thế nào để đánh bại Quái vật Địa ngục

Người bảo vệ Cánh đồng Mourning là Quái thú Địa ngục, một trong những tên trùm khó đánh bại nhất trong Hades 2. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc vượt qua tên trùm này, đây là một số mẹo có thể giúp bạn hạ gục nó . Trước hết, tôi có một vài Boons tuyệt vời đã giúp tôi:

  • Núi lửa tấn công (Hephaestus): Các đòn tấn công của bạn thỉnh thoảng tạo ra một vụ nổ gây 200 sát thương trong khu vực.
  • Núi lửa phun trào (Hephaestus): Người đặc biệt của bạn thỉnh thoảng tạo ra một vụ nổ gây 400 sát thương trong khu vực.
  • Thảm họa chéo (Daedalus): Đòn tấn công tẩm ma thuật của bạn gây +40% sát thương và cũng tấn công sang một bên.
  • Vòng Bắc Cực (Demeter): Các lần sử dụng của bạn liên tục gây sát thương trong khu vực và gây ra trạng thái Đóng băng.
  • Mùa xuân bồ hóng (Hestia): Sprint của bạn phá hủy hầu hết các phát bắn tầm xa gần bạn và gây Thiêu đốt lên những kẻ địch bắn.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nửa đầu của cuộc chiến là dễ dàng nhất, vì Quái vật Vô sinh có những bước di chuyển tương đối dễ dàng để né tránh. Luôn luôn ở lại phía sau ông chủ này vì thật dễ dàng để né ra phía sau nó và tung ra một số đòn trước khi nó quay lại. Ngay khi bạn nhìn thấy nó giơ cả hai tay lên, hãy bỏ chạy vì nó sẽ đập xuống đất và gây sát thương AoE xung quanh. Nếu nó giơ một tay lên thì hãy lùi lại phía sau vì bán kính sát thương này sẽ lớn hơn rất nhiều.

Quái thú Vô gian cũng sẽ vung cánh tay của mình, ném ra một vòng cung sát thương rực lửa sẽ tiếp tục lan ra bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng né tránh điều này. Giữa trận chiến, nó sẽ sinh ra một số tay sai. Chúng không quá khó để tiêu diệt và Quái thú Vô gian sẽ tránh đường cho bạn.

Hướng dẫn về 2 lĩnh vực tang tóc của Hades Lời khuyên hay nhất và cách đánh bại những chiếc nhẫn quái vật địa ngục
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau đó là phần khó khăn. Bạn sẽ thấy nhiều vòng tròn màu cam xuất hiện trên mặt đất, cảnh báo bạn về một cuộc tấn công sắp xảy ra. Sẽ rất khó để tránh điều này, nhưng bạn có thể phát hiện một khu vực nhỏ mở điều đó không được che chắn để trốn khỏi cuộc tấn công.

Một đòn tấn công khó chịu khác là khi tên trùm phun ra những luồng lửa theo hình vòng cung, nhưng việc lùi lại phía sau cũng đủ dễ dàng để tránh đòn tấn công này. Tiếp tục dành thời gian để tấn công và tránh những đòn tấn công vòng tròn gây sát thương này để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Nếu bạn muốn nâng cấp công trình của mình để đối đầu với Quái vật Vô sinh, hãy đảm bảo bạn có Vật lưu niệm phù hợp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *