Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu

Pháo đài tình nhân chết người là cấp độ cuối cùng trong trò chơi cơ bản của Sker Ritual. Giống như những khu vực khác, khu vực này có rất nhiều nhiệm vụ đầy thử thách. Hãy để tôi chỉ cho bạn cách đánh bại tất cả bọn chúng trong hướng dẫn Pháo đài những người yêu thích chết người theo nghi thức Sker của chúng tôi: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu.

Hướng dẫn đầy đủ về Sker Ritual: Pháo đài của người tình chết người

Pháo đài của người tình chết người là tập trung vào trận chiến và ném một số cuộc chạm trán vào bạn sớm là điều không công bằng. Tuy nhiên, bạn sẽ chiếm ưu thế với ngón tay cò súng ổn định. Đây là cách hoàn thành mọi mục tiêu theo thứ tự bạn sẽ gặp.

Có quyền truy cập vào Castle Grounds

Nhiệm vụ đầu tiên là một đường cong thực sự theo tiêu chuẩn của Sker. Đi đến điểm đánh dấu điều hướng và đứng thành vòng tròn trên mặt đất để điền vào thanh tiến trình. Khi thanh đã đầy, ông chủ gọi Balor sẽ sinh sản. Anh chàng này là một khẩu hiệu khó để đánh bại sớm như vậy, nhưng bạn có thể làm điều đó với khẩu súng lục khởi đầu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tránh xa Balor bằng mọi giá, khi anh ta gây ra một lượng sát thương đáng kinh ngạc ở cự ly gần. Bạn có thể mua Súng trường trên tường, nhưng Balor có thể bị đánh bại nếu không có nó. Khi Balor đã xuống, hãy đi qua cánh cửa đang mở để đến khu vực tiếp theo.

Vào Hội trường bên trong

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy nhìn lên bầu trời phía trên đầu bạn và phá hủy quả cầu xanh khổng lồ phát sáng. Có một số máy phát điện xung quanh khu vực và tất cả chúng sẽ dễ bị tổn thương khi Quả cầu bị phá hủy. Vấn đề là Balor sẽ xuất hiện trở lại khi bạn phá vỡ Máy phát điện đầu tiên. Đánh bại anh ta càng nhanh càng tốt, vì mục tiêu khó hoàn thành hơn nhiều.

Khi bạn đã đánh bại Balor, hãy ghi lại nơi anh ta chết vì điều đó sẽ rất quan trọng sau này. Quả cầu sẽ xuất hiện trở lại trên bầu trời. Phá hủy nó, sau đó phá vỡ một Máy phát điện khác. May mắn thay, bạn không phải đối phó với Balor mọi lúc, và sau khi mọi Máy phát điện bị phá hủy, bạn có thể tiến vào Phòng tiệc.

Phá hủy bức tường băng dẫn vào phòng tình nhân

Hướng dẫn về Pháo đài Những người yêu thích Nghi thức Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mục tiêu này là một cuộc thi sưu tập nơi bạn phải tìm thấy một số Chậu dầu màu đỏ tươi nằm rải rác xung quanh khu vực. Mỗi khi bạn tìm thấy Nồi Dầu, bạn có thể tương tác với nó để nhặt nó lên, sau đó đi đến Battering Ram trong khu vực để gửi nó. Việc sinh sản của những thứ này có vẻ ngẫu nhiên, nhưng tôi tìm thấy một con ở tầng trệt, hai con ở tầng hai và con còn lại đằng sau cánh cửa khóa ở Hành lang phía Đông.

Khi bạn đã điền vào đồng hồ đo tiến độ, bạn sẽ cần phải tìm một ngọn đuốc để thắp sáng Battering Ram. Bạn có thể tìm thấy nó ở đầu cầu thang ngay đối diện Ram, nhưng bạn vẫn cần thắp sáng nó.

Hướng dẫn về Pháo đài Những người yêu thích Nghi thức Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có nhớ lần cuối bạn đánh bại Balor là ở đâu không? Trở lại đó và thắp đuốc bằng ngọn lửa từ đầu Balor. Cuối cùng, tương tác với công tắc trên tường gần nơi bạn cầm Đuốc để kích hoạt Battering Ram. Ram sẽ đốt cháy một bức tường băngcho phép bạn tiến sâu hơn vào pháo đài.

Thu thập đầu của tất cả kẻ thù đã ngã xuống

Hướng dẫn về Pháo đài Những người yêu thích Nghi thức Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi vào lối đi mới được mở ra và bạn sẽ tìm thấy một cánh cửa có bốn ngăn đựng ở phía trước. Bạn sẽ thấy một danh sách các tên trùm mà bạn phải đánh bại. Tôi sẽ giải thích thứ tự tôi đánh bại chúng, nhưng có thể sẽ có một số chỗ lộn xộn ở phần này.

Đánh bại người lạ

Phần khó nhất trong trận chiến Stranger là khiến anh ta xuất hiện ngay từ đầu. Đi vào tầng trệt của Phòng tiệc và kích hoạt Teleporter. Đi vào Phòng thí nghiệm nhân bản và bạn sẽ được giao nhiệm vụ thu thập các mẫu DNA từ các đối tượng A, B và C.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Máy có phương trình ký hiệu cơ bản trên đó (hình trên). Những hướng dẫn này cho bạn biết cách giải mã các mã ngẫu nhiên xung quanh khu vực. Nếu bạn thấy hai biểu tượng có mũi tên chỉ vào chúng, điều đó có nghĩa là bạn phải hoán đổi chúng. Nếu biểu tượng bị gạch chéo nghĩa là bạn có thể bỏ qua nó. Tra cứu và bạn sẽ tìm thấy mã đầu tiên trên tường của Phòng thí nghiệm nhân bản. Khi bạn đã giải mã được nó, hãy tìm mã phù hợp ở một trong các thùng trong phòng thí nghiệm.

Tìm các mẫu

Khi bạn tìm thấy thùng chính xác, hãy tương tác với nó và bạn sẽ phải chờ một lúc trong khi thanh tiến trình lấp đầy. Sau khi đầy thì quay trở lại máy.

Bạn có thể lấy mã cho đối tượng B bằng cách đi vào Hành lang phía Đông và lên cầu thang. Có một cánh cửa để mở và bạn sẽ tìm thấy mật mã trên tấm bảng phía bên trái. Sử dụng mã đó để xác định và kích hoạt thùng thứ hai. Bạn có thể làm điều tương tự cho mẫu C, nằm trong phòng cạnh Phòng thí nghiệm nhân bản ở tầng trệt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Người lạ, hay còn gọi là Vua chuột, sẽ xuất hiện ngay khi bạn chèn Mẫu cuối cùng. Đây là một trận đấu trùm khác mà bạn muốn giữ khoảng cách, vì vậy, tốt nhất là bạn nên đuổi đối thủ trở lại Khuôn viên Lâu đài vì nó rộng mở hơn. Ở đây còn có một máy nạp lại đạn, nó sẽ rất hữu ích. Khi bạn đã đánh bại tên trùm, hãy quay lại máy mẫu và lấy Canister.

Loại bỏ Balor

Nếu bạn đã hoàn thành cấp độ Sewer, bạn sẽ quen với mục tiêu của phần này. Đặt Canister vào giá đỡ trên tường bằng Teleporter và đi vào trong. Bạn cần mở cửa vào Nhà máy, bạn có thể làm điều này bằng cách đánh bại kẻ thù khi đứng trong vòng tròn. Đi qua cánh cửa và vào Hành lang Dungeon.

Đừng là một kẻ rẻ tiền. Nó đáng giá! – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi qua khu vực này cho đến khi bạn đến một cánh cửa có Chalice ở mỗi bên. Lấy một cái và quay trở lại Hành lang. Bạn có thể phát hiện một vài căn phòng trên đường tới cửa (hình trên); tương tác với một người, và Người Im lặng sẽ ở bên trong. Anh ta từ từ đi lang thang đến một tấm áp lực, nhưng Tôi thực sự khuyên bạn nên trả tiền cho anh ấy để đi nhanh hơn. Khi Người im lặng chạm tới tấm áp suất, hãy tương tác với cần gạt màu xanh lam gần đó. Một phòng giam sẽ mở ra gần đó và bạn có thể đổ đầy máu từ nó vào chiếc cốc. May mắn thay, bạn có thể đi theo các điểm đánh dấu điều hướng xung quanh khu vực này nên không thể bị lạc.

Khi bạn đã hoàn thành quá trình này ba lần, hãy quay lại cửa và mở nó. Balor đang đợi bạn ngay sau cánh cửa, vậy nên đảm bảo bạn đã chuẩn bị cho một cuộc chiến trước khi đặt Chalices.

Loại bỏ Áp-ra-ham

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy nhớ lại các bước của bạn và quay trở lại qua Teleporter. Bạn gần như sẽ muốn quay lại khu vực hồi sinh cho đến khi đến được sơ đồ này (hình trên) ở Sân ngoài. Bạn sẽ nhận thấy một vài biểu tượng màu đỏ trong hình. Bạn cần phải tìm các nút nằm rải rác xung quanh khu vực và tương tác với chúng cho đến khi không còn biểu tượng màu đỏ nào. Thành thật mà nói, tôi thấy phần này khá phức tạp và các nút nằm dàn trải đến mức không thể giải thích được chúng nằm ở đâu. Tôi tìm thấy hai cái của tôi ở khu vực Outer Court nhưng phải đi vào khu vực Tường Thành để đến cái cuối cùng.

Khi mọi biểu tượng đều sáng lên, tương tác với chiếc hộp và bạn sẽ sinh ra Abraham. Anh ta không quá khó khăn, đặc biệt nếu bạn có vũ khí Supercharged. Nếu bạn không làm vậy, Bộ tăng áp nằm ở sảnh bên trongnơi bạn bắn quả cầu màu xanh vào lúc gần bắt đầu nhiệm vụ.

Loại bỏ Isaac

Chúng tôi đã lưu cách dễ dàng nhất cho lần cuối. Lấy thanh kiếm từ chiếc hộp nơi Abraham sinh ra và mang đến phòng tiệc. Đi lên lầu vào Hành lang phía Bắc và dùng nó để mở cánh cửa đã khóa trước đó. Tương tác với máy ở giữa phòngvà bạn sẽ được giao nhiệm vụ tương tác với một số van trên bản đồ. May mắn thay, tất cả những thứ này đều được đánh dấu rõ ràng bằng một viên kim cương màu trắng.

Hướng dẫn về Pháo đài những người yêu thích nghi lễ Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã kích hoạt từng van, hãy quay trở lại Nhà máy thông qua Teleporter và tiếp cận cánh cửa đang mở. Bạn phải đợi gần đó để rèn vật liệu nổvà ba cửa trong khu vực cần được xử lý như nhau.

Tôi đã giữ một vài Zombie sống sót trong phần này, điều này khiến mọi thứ trở nên dễ quản lý hơn nhiều. Khi bạn hoàn thành từng mục tiêu, Isaac sẽ xuất hiện. Ông chủ này khó tính quá anh ta nhanh nhẹn và có thể tạo ra những tia sét. Tuy nhiên, hãy giữ khoảng cách và chú ý đến các mảng điện, và bạn sẽ ổn thôi.

Rèn lại thanh kiếm

Khi tất cả tên trùm đã bị đánh bại, hãy quay trở lại căn phòng mà bạn đã mở khóa bằng Thanh kiếm và tương tác với cỗ máy bên trong. Bạn sẽ phải làm điều này nhiều lần cho đến khi được nhắc tìm mảnh kim loại. Những thứ này hiếm khi rơi ra từ kẻ thù, vì vậy hãy tiếp tục tiêu diệt zombie cho đến khi bạn có đủ số lượng cần thiết.

Hướng dẫn về Pháo đài những người yêu thích nghi lễ Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Quay trở lại Sword và sau đó đến cánh cửa mà bạn đã mở ra với Battering ram. Bạn sẽ tìm thấy trùm cuối bên trong.

Đánh bại Elisabeth

Elisabeth được cho là con trùm khó nhằn nhất trong Sker Ritual, nhưng chính môi trường khiến cuộc gặp gỡ trở nên đầy thử thách. Trùm sẽ lơ lửng giữa đấu trường trong toàn bộ cuộc chiến. Các phần của lối đi sẽ phát sáng màu xanh trước khi được sạc điện. Bạn có nhiều thời gian để trốn tránh, nhưng thật khó để thực hiện với tất cả đám đông sinh ra.

Hướng dẫn về Pháo đài những người yêu thích nghi lễ Sker: Hướng dẫn đầy đủ và tất cả các mục tiêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ưu tiên tìm chỗ an toàn để đứng, đối phó với kẻ địch rồi ném mọi thứ mình có vào Elisabeth. Hãy dành thời gian vì bạn sẽ bị trừng phạt vì vội vàng. Khi đánh bại Elizabeth, bạn có thể chọn tiếp tục hoặc rời khỏi màn chơi.

Nếu bạn chọn rời đi, bạn sẽ được xem một đoạn cắt cảnh kết thúc nơi câu chuyện về Nghi lễ Sker tạm thời kết thúc.

Mỗi cấp độ trong Sker đều có cơ chế và câu đố riêng. The Ashes of Sker Hotel được cho là phức tạp nhất, nhưng tất cả đều bổ ích và đáng để hoàn thành.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *