Động vật quen thuộc nhất trong Hades 2 và cách lấy chúng

Trong quá trình chơi Hades 2, bạn sẽ có cơ hội kiếm được Thú quen. Vậy loài động vật quen thuộc nhất là gì và làm thế nào bạn có thể có được chúng trong Hades 2? Đây là những gì bạn cần làm để có được một người bạn đồng hành là động vật đáng yêu.

Hades 2: Làm thế nào để có được Thú nô

Việc kiếm cho mình một Thú quen trong Hades 2 có thể mất nhiều giờ hơn bạn dự đoán. Tôi có thể sử dụng tùy chọn này trong một lần chạy ngẫu nhiên, nhưng bạn sẽ có thể nhận được Thú quen trong Hades 2 sau khi truy cập trang trảng ẩn giấu ở Erebus và tương tác với con mèo đủ số lần.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, rất có thể bạn sẽ cần gặp một trong hai Người quen Động vật, đó là con mèo tên Toula tại trảng cỏ ẩn giấu ở Erebus. Động vật quen thuộc khác là chú ếch Frinos ngồi ở nơi bạn sinh ra ở Ngã tư.

Bạn có thể mở khóa khu rừng ẩn này bằng cách mở khóa Thần chú có tên “Mùa xuân của Woodsy”. Nó chỉ có giá một Moly và ba Bạc. Khi bạn đã mở khóa nó, hãy đi qua Erebus và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy khu rừng ẩn giấu với chú mèo Toula.

Cách lấy Cinder trong Hades 2 Hecate
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tương tác với con mèo, nhưng chỉ có vậy thôi. Sau vài lần tìm Toula và tương tác với họ, lần tiếp theo tôi nói chuyện với Hecate trong trận đấu trùm ở Erebus, cô ấy đã đề cập đến thú cưng.

Động vật quen thuộc nhất trong Hades 2 và cách lấy thần chú của chúng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi tôi giành chiến thắng trong trận chiến với Hecate, cô ấy đã trao cho tôi Thần chú “Niềm tin của những linh hồn quen thuộc“. Việc mở khóa Thần chú này, chỉ tốn một bông sen và hai Mật hoa, cho phép bạn biến những con thú đáng tin cậy thành Thú nô bằng cách sử dụng Witch’s Delight. Giờ đây, bạn có thể tặng Witch’s Delight cho Frinos hoặc Toula để họ làm bạn đồng hành.

Tìm đâu con mèo quen

Khi Frinos đang ở đầu Ngã tư, bạn sẽ phải tìm con mèo ở một địa điểm mới. Toula nằm ở khu vực bề mặt được gọi là “Rift of Thessaly”, chỉ có thể truy cập được bằng cách mở khóa Thần chú “Khai thác bóng tối”.

Bạn có thể thấy Toula đang ngồi ở bến tàu ở khu vực bạn đến sau khi chiến đấu với Guardian of the Rạn nứt Thessaly. Sau khi cho mèo ăn Witch’s Delight, bạn sẽ tìm thấy chúng ở Ngã tư gần vũ khí và dụng cụ của bạn.

Động vật quen thuộc nhất trong Hades 2

Động vật quen thuộc nhất trong Hades 2 và cách lấy chúng Frinos
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những Thú nô này không chỉ để trưng bày mà còn có thể hỗ trợ bạn theo nhiều cách trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn ở Địa ngục. Đây là cách hoạt động của mỗi Thú quen:

Frinos Toula
Có thể hấp thụ các đòn tấn công tầm xa của kẻ thù. Sẽ tấn công kẻ thù gần đó với 99 sát thương khi bạn chạy nước rút bởi cô ấy.
Tiền thưởng tối đa: +10 Phần thưởng Death Defiance: +1 (phục hồi 10 máu)
Công cụ hỗ trợ: Tablet of Peace Dụng cụ hỗ trợ: Cần câu

Nhìn chung, Thú quen tốt nhất phải là Frinos. Khi bạn bắt đầu tấn công từng đợt kẻ thù bằng hàng chục phát bắn tầm xa, Frinos rất quan trọng để hấp thụ chúng. Thật tuyệt khi nhận được một chút tiền thưởng cho tuổi thọ tối đa. Tôi không nghĩ Toula hữu ích bằng vì bạn có thể nhận được Death Defiance thông qua Vật lưu niệm và thậm chí cả Thẻ Arcana, đồng thời sát thương không quá đáng kể trong các ngục tối sau này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *