Cách nâng cấp độ Grasp để trang bị thêm Arcana

Roguelites nói về sự leo thang dần dần để trở nên mạnh mẽ hơn. Khi tiến bộ trong Hades 2, bạn sẽ cần nâng cao trình độ nắm bắt của mình và cuối cùng trang bị thêm Arcana. Những buff khác nhau này có thể thực hiện hoặc phá vỡ đường chạy của bạn.

Cách nâng cấp độ Nắm bắt của bạn trong Hades 2

More Grasp có nghĩa là bạn có thể tham gia mỗi lần chạy trong Hades 2 với bộ bài Arcana lớn hơn. Thẻ càng mạnh thì mức thuế đối với cấp độ Nắm bắt hiện tại của bạn càng cao. Vì vậy, việc nạp tiền nhanh chóng là điều quan trọng. Rất may, với các công cụ phù hợp, bạn có thể nâng cao trình độ Nắm bắt của mình trong vài lần chạy Hades 2 và hoàn thành Mindful Craft.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mua Psyche ở ngã tư đường

Để nâng cấp Grasp, bạn sẽ cần rất nhiều Psyche để chi tiêu tại cửa hàng thiền, ngay cạnh khu vực lựa chọn vũ khí. Bạn có thể mua thứ này từ Nhà môi giới khốn khổ ở ngã tư đường, nhưng sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu kiếm được nó thông qua các lần chơi của bạn. Nó cũng sẽ tiết kiệm xương của bạn cho những tài nguyên khó lấy hơn trong Hades 2.

Sử dụng công cụ của bạn

Điều đầu tiên bạn nên trang bị trước khi bước vào lần chạy tiếp theo, hãy đảm bảo bạn có Phiến đá Hòa bình dụng cụ. Điều này sẽ cho phép bạn nói chuyện với Lone Shades xuất hiện ở nhiều cấp độ khác nhau. Nó sẽ có giá 5 Bạc và 5 Psyche.

Việc tương tác với họ sẽ yêu cầu bạn thực hiện một loạt lần nhấn nút. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được một lượng Psyche kha khá mà bạn có thể sử dụng để nâng cao Grasp của mình và trang bị thêm Arcana trong Hades 2.

Hades 2 Mindful Craft Cách nâng cấp độ nắm bắt để trang bị thêm Arcana (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuộc chạy thử ngẫu nhiên của Hades 2

Tất nhiên, bạn phải luôn tìm kiếm đường đi với Psyche. Điều này được hiển thị dưới dạng biểu tượng hình làn sóng màu xanh lá cây. Hoàn thành các tuyến đường khác nhau này sẽ trao thưởng cho Psyche khi hoàn thành. Charon cũng có thể bán nó trong cửa hàng của mình, vì vậy chắc chắn bạn nên ghé qua xem anh ấy có còn hàng không.

Hãy dành Psyche của bạn để nâng cao sự nắm bắt của bạn

Khi bạn đã kiếm được một lượng Psyche vững chắc, hãy đến khu vực thiền Tại nga tư. Đây giống như lúc bạn bước vào khu vực cuối cùng với các công cụ, Vật kỷ niệm và vũ khí. Tại đây, bạn có thể mở menu Arcana và xem số lượng Grasp bạn có trong Hades 2.

Di chuột qua hình ảnh của bạn ở bên phải và bạn sẽ thấy bạn cần bao nhiêu Psyche để tăng cấp. Cấp độ bạn muốn nâng cấp càng cao thì bạn càng cần nhiều Psyche. Để hoàn thành Mindful Craft, bạn cần đạt 14 Grasp. Đơn giản chỉ cần nhấp vào hình ảnh để tăng cấp cho nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *