Biện pháp khắc phục đã hủy bỏ tên mã Kestrel, trò chơi nhiều người chơi hợp tác của nó

Remedy Entertainment, studio đứng sau Alan Wake 2 và Control của năm 2019, đã hủy bỏ Codename Kestrel, “trò chơi hợp tác nhiều người chơi cao cấp”. Theo Remedy, trò chơi do Tencent đồng tài trợ và đồng phát hành đang ở giai đoạn ý tưởng ban đầu, chỉ có một nhóm nhỏ làm việc trên đó.

Hãng phim cho biết họ đã hủy bỏ Codename Kestrel để tập trung vào các trò chơi khác mà họ đang phát triển trong danh mục đầu tư của mình, đồng thời lưu ý rằng vì việc hủy bỏ này, các dự án khác của họ sẽ có “các nhà phát triển có kinh nghiệm được phân công lại từ Kestrel.”

Ngoài ra, Remedy cho biết khoản đầu tư theo kế hoạch và nhu cầu tuyển dụng thêm nhân viên cho Kestrel sẽ bị loại bỏ khi việc hủy bỏ này.

“Codename Kestrel đã sớm cho thấy sự hứa hẹn, nhưng dự án vẫn đang ở giai đoạn ý tưởng ban đầu,” Tero Virtala, Giám đốc điều hành của Remedy viết trong một thông cáo báo chí. “Các dự án khác của chúng tôi đã tiến triển tốt và đang chuyển sang các giai đoạn phát triển tiếp theo, đồng thời việc tăng cường tập trung vào chúng mang lại cho chúng tôi nhiều lợi ích. Chúng tôi có thể tái phân bổ các nhà phát triển Kestrel tài năng cho các dự án trò chơi khác này và nhiều chức năng hỗ trợ của chúng tôi sẽ tập trung hơn vào các dự án của họ.” Đây là một phương tiện khác để đảm bảo rằng các dự án trò chơi của chúng tôi tiếp tục phát triển tốt.

“Tôi muốn cảm ơn nhóm phát triển Kestrel của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đã quyết định ngừng dự án vì lợi ích Remedy rộng hơn nhưng nhóm của chúng tôi đã làm rất tốt và cung cấp cho chúng tôi những bài học quý giá. Tôi cũng muốn cảm ơn Tencent vì sự hợp tác của họ cho đến nay. Họ đã và đang làm như vậy.” rất chuyên nghiệp và hỗ trợ.”

Codename Kestrel, với tư cách là một dự án, bắt đầu vào tháng 11 năm 2023 dưới dạng khởi động lại từ dự án Remedy trước đó có tên mã Vanguard.

Việc hủy bỏ này diễn ra chỉ vài tuần sau bản cập nhật mới nhất của Remedy về các trò chơi đang được phát triển của họ, nơi studio cho biết Codename Kestrel vẫn đang trong giai đoạn ý tưởng. Đó cũng là lúc Remedy tiết lộ nhóm Control 2 đang tập trung hoàn thiện giai đoạn chứng minh khái niệm và Max Payne 1 & 2 Remake dự kiến ​​​​sẽ đi vào sản xuất đầy đủ vào quý 2 năm nay. Bạn có thể đọc bản cập nhật đó ở đây.


Bạn có nghĩ Remedy đang thực hiện quyết định đúng đắn khi hủy Codename Kestrel không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *