Tokyo Cooking hướng tới Switch vào tuần tới

Hôm nay, RedDeerGames thông báo rằng họ sẽ đưa Tokyo Cooking vào Công tắc tuần tới. Tiêu đề dự kiến ​​​​vào ngày 17 tháng 5 năm 2024.

Tokyo Cooking cho người chơi điều hành một nhà hàng và chế biến các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản. Để biết thêm thông tin, hãy đọc phần tổng quan sau:

Làm cho bà của bạn tự hào trong Tokyo Cooking! Điều hành nhà hàng của riêng bạn và chuẩn bị những món ăn mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản. Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, chuẩn bị bữa ăn với niềm đam mê và lắng nghe ý kiến ​​​​của họ để ngày càng hoàn thiện hơn.

Nhà bếp của bạn có tất cả các thiết bị và nguyên liệu cần thiết để bạn chuẩn bị món sushi ngon nhất. Thực hiện theo và hoàn thành từng bước trong danh sách việc cần làm của bạn trong khi chọn từ nhiều loại cá, rau và gia vị có sẵn rồi thêm chúng tùy theo mong muốn của khách hàng.

Kiếm tiền từ các đơn đặt hàng và tùy chỉnh nội thất nhà hàng Nhật Bản của bạn trong Tokyo Cooking. Vào cuối mỗi ngày, bạn sẽ có quyền truy cập vào máy tính xách tay của mình, nơi bạn có thể duyệt qua các thiết bị bạn có thể mua cho địa điểm của mình. Tận hưởng những chiếc ghế, bàn, cây cối và đồ dùng mới.

Trở thành bậc thầy sáng tác món sushi hoàn hảo. Hãy chính xác và sử dụng chính xác lượng nguyên liệu như nước tương hoặc gạo. Hoàn thành các trò chơi nhỏ để nhận thêm tiền làm phần thưởng cho đơn hàng của bạn.

Các tính năng chính

  • Bạn có thể học cách làm món sushi của riêng mình!
  • Tổng cộng 32 nguyên liệu độc đáo như cá, rau củ KHÔNG BAO GIỜ hết
  • Công thức nấu ăn từng bước
  • Khách hàng thú vị
  • Hệ thống ngày/đêm và truy cập vào máy tính xách tay sau giờ làm việc
  • 6 công thức sushi độc đáo như Hosomaki hay Uramaki và trà thư giãn

Hãy xem đoạn giới thiệu về Tokyo Cooking bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 16,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *