Tất cả vật kỷ niệm trong Hades 2, được xếp hạng tốt nhất đến tệ nhất

Vật kỷ niệm có thể tạo nên hoặc phá vỡ một đường chạy trong Hades 2, vì vậy điều quan trọng là phải biết cái nào tốt nhất và cái nào được xếp hạng kém nhất. Đầu tư thời gian vào chúng chỉ cải thiện chúng, vì vậy đây là những điều tôi nghĩ bạn nên tiếp tục.

Hades 2 Vật lưu niệm, được xếp hạng

Theo tôi, đây là thứ tốt nhất đến tệ nhất trong số Keepsakes in Hades được xếp hạng 2. Tuy nhiên, lối chơi của mỗi người là khác nhau nên nếu bạn không đồng ý, hãy kiện tôi. Khi tôi khám phá thêm nhiều Vật kỷ niệm trong Hades 2, tôi sẽ tiếp tục thêm chúng. Suy cho cùng, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, luôn có thể có nhiều nội dung khác sắp ra mắt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  1. Răng may mắn hơn (Schelemeus) – Khi hết máu, tự động hồi lại 51 máu một lần.
  2. Bánh Xe Bạc (Hecate) – Sau khi bạn sử dụng phép thuật, hãy khôi phục nó trong 3 giây, tổng cộng 1.000 phép thuật cho một lần chạy.
  3. Lọ thơm (Narcissus) – Đài phun nước phục hồi +20% máu. Điều tiếp theo sẽ biến một trong những lợi ích chung của bạn trở nên hiếm hoi.
  4. Phôi Siêu Phàm (Hỗn Độn Nguyên Thủy) – Nhận được phước lành Common Chaos ngẫu nhiên một lần trong đêm nay. Cứ tám lần gặp nhau, bạn có thể thay thế nó.
  5. Xương đốt ngón tay (Odysseus) – Người bảo vệ tiếp theo (trùm khu vực) mất 5% máu. Bạn nhận ít hơn 15% sát thương từ Người bảo vệ.
  6. Hành Ma (Dora) – Bất cứ khi nào bạn thoát khỏi căn phòng, hãy phục hồi hoàn toàn sức khỏe của bạn, tổng cộng lên tới 50 trong suốt quá trình chạy.
  7. Ghim khắc (Moros) – Sau khi giảm về 0 máu, trở nên miễn nhiễm trong 10 giây. Nếu không còn kẻ thù nào, hãy phục hồi 30 máu.
  8. Khăn choàng lụa (Arachne) – Nhận được +20 giáp. Khi bạn có ít nhất 1 áo giáp, hãy nhận +2 áo giáp sau mỗi phòng.
  9. Mắt Quỷ (Nemesis) – Gây 20% sát thương cho kẻ địch cuối cùng đã đánh bại bạn.
  10. Giọt kim loại (Hermes) – Bạn di chuyển, tấn công và niệm chú nhanh hơn 20% trong 200 giây tiếp theo.
  11. Tia trăng (Selene) – Bạn nhận được +1 nâng cấp cho Hex của mình từ Con đường Ngôi sao tiếp theo mà bạn tìm thấy.
  12. Ví Vàng (Charon) – Nhận +100 vàng một lần trong đêm nay.
  13. Vòng tay đám mây (Zeus) – Bạn có nhiều khả năng nhận được ân huệ từ Zeus hơn. Một khi lần chạy này, bạn có thể nhận được những phước lành chung của anh ấy.
  14. Bó lúa mạch (Demeter) – Bạn có nhiều khả năng nhận được lợi ích từ Demeter hơn. Bạn có thể nhận được những phước lành chung của cô ấy sau lần chạy này.
  15. Gương Đẹp (Aphrodite) – Bạn có nhiều khả năng nhận được lợi ích từ Aphrodite hơn. Bạn có thể nhận được những phước lành chung của cô ấy sau lần chạy này.
  16. Mảnh Adamant (Hephaestus) – Bạn có nhiều khả năng nhận được lợi ích từ Hephaestus. Bạn có thể nhận được những phước lành chung của anh ấy sau lần chạy này.
  17. Than hồng vĩnh cửu (Hestia) – Bạn có nhiều khả năng nhận được lợi ích từ Hestia hơn. Bạn có thể nhận được những phước lành chung của cô ấy sau lần chạy này.
  18. Nhung Trắng (Artemis) – Khi bạn còn không quá 30 máu, bạn có +20% cơ hội gây sát thương chí mạng.
  19. Chuông bất hòa (Eris) – Sau mỗi lần chạm trán, bạn gây +0,5% sát thương, nhưng cũng phải nhận nhiều hơn thế.

Một số lưu ý về vật kỷ niệm

Mỗi vật lưu niệm có thể được xếp hạng trong Hades 2, nghĩa là nếu bạn đã làm việc với nó một thời gian, nó sẽ có kết quả tốt hơn bản gốc. Nếu bạn nhận thấy rằng mình đặc biệt thích một thứ nào đó, thì bạn nên gắn bó với nó khi vượt qua một vài lần chạy nữa. Nó sẽ chỉ trở nên tốt hơn. Sẽ mất khoảng 25 lần chạy để lên cấp một lần và 50 lần nữa để đạt cấp cao nhất.

Mỗi Vật lưu niệm trong Hades 2 chỉ có thể nhận được bằng cách nói chuyện với NPC được đánh dấu trong ngoặc. Nếu bạn chưa gặp họ, bạn chỉ cần tiếp tục vượt qua các cấp độ đó cho đến khi đạt được. Khi bạn gặp một người mà bạn chưa nhận được quà, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn một ít Mật hoa để nhận Vật lưu niệm mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *