Fallout: New Vegas Gun Animation được cải tiến trong Mod Pack mới

Bạn đã bao giờ thấy mình chơi Hậu quả: New Vegas và ước gì những khẩu súng có thêm chút sức mạnh trong bộ phận hoạt hình? Nếu vậy thì có một bản mod mới trong thị trấn rất hữu ích cho bạn.

Được đặt tên phù hợp NewVegas Đại tu hoạt hình – Súng mod tự gọi mình là “gói hoạt hình góc nhìn thứ nhất dành cho súng” cho cả hai Hậu quả: New Vegas và gói chuyển đổi tổng thể Tale of Two Wastelands.

Những người tạo ra bản mod cho biết họ đã dành hai năm rưỡi để phát triển nó và nó thay thế hầu hết mọi thứ. NewVegas hoạt hình của vũ khí với một phiên bản được trang bị lại để tăng thêm cảm giác đắm chìm cho chuyến đi tiếp theo của bạn tới Mojave.

Điều này mới Hậu quả: New Vegas bản mod này hoàn hảo nếu bạn là người đam mê súng trong trò chơi.

Bản mod được tạo bởi rockbiter68 và hitman47101, đồng thời nó tổng hợp một số hoạt ảnh súng mới được tạo bởi cả hai loại bùn.

Đại tu hoạt hình Vegas mới – Súng bao gồm 117 loại vũ khí khác nhau, bao gồm các vũ khí cơ bản như Marksman Carbine và Silenced .22 SMG, cũng như các vũ khí đặc biệt như Li’l Devil và A Light Shining in Darkness.

Khá khó để nhận ra mức độ khác biệt mà bản mod tạo ra, nhưng bạn có thể xem đoạn giới thiệu giới thiệu những nội dung mới và cải tiến dài khoảng 23 phút. NewVegas hoạt hình súng ngay tại đây.

Nếu bạn muốn cài đặt mod, bạn sẽ cần plugin hoạt hình kNVSE, cho phép bạn cài đặt và sử dụng các hoạt ảnh tùy chỉnh trong NewVegas.

Bạn cũng sẽ cần nó NewVegas Script Extender, hay còn gọi là xNVSE, cũng như hai mod của ironsights: ISControl và Iron Sights Aligned. Ngoài ra còn có bản cài đặt FOMOD có thể định cấu hình trong trường hợp bạn muốn tự mình thực hiện tất cả những điều này dễ dàng hơn.

Bản mod này xuất hiện như thế giới của Ngã ra ngoài thích một loạt các hoạt động. Chương trình truyền hình mới phát hành gần đây đã tỏ ra khá thành công, với loạt phim thứ hai đã được bật đèn xanh.

Ngoài ra, bụi phóng xạ 4 gần đây đã nhận được bản cập nhật thế hệ tiếp theo mang nó đến các máy thế hệ hiện tại, cũng như giới thiệu các tính năng mới và sửa lỗi cho phiên bản PC.

Tuy nhiên, bản cập nhật đó đã ít phổ biến hơn với cộng đồng; nó đã phá vỡ nhiều mod của trò chơi và một số mod phổ biến nhất bụi phóng xạ 4 mod hiện tại là mod loại bỏ hoặc khôi phục bản cập nhật.

Rất may điều đó đã không xảy ra với NewVegasvì vậy hãy nhớ xem qua bản mod Đại tu Hoạt hình nếu bạn muốn thêm một chút thú vị cho chiếc máy bắn đậu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *