Cách mở khóa mọi vật lưu niệm trong Hades 2

Biết cách mở khóa các vật kỷ niệm là một phần thiết yếu trong quá trình chơi Hades 2. Chúng là một trong những thứ chính bạn sẽ nâng cấp trong roguelike này. Sở hữu chúng sớm là một ý tưởng hay, nhưng sẽ mất một thời gian để mở khóa tất cả.

Thủ thuật mở khóa Keepsakes trong Hades 2

Quá trình này có thể được chia thành ba bước. Đầu tiên là nhận quà, sau đó mới tặng quà. Cuối cùng, hãy nhận món quà là vật kỷ niệm và trở nên mạnh mẽ hơn nhờ nó trong Hades 2.

Kiếm hoặc mua mật hoa

Mật hoa của các vị thần là chìa khóa để mở khóa từng Vật kỷ niệm trong Hades 2. Với nguồn tài nguyên quý giá này, bạn có thể bắt đầu nhận được những lợi ích mạnh mẽ này. Mật hoa có thể kiếm được bằng nhiều cách, nhưng cách sớm nhất và dễ dàng nhất là chỉ cần vượt qua các cấp độ.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Khi bạn tiến bộ qua Hades 2, bạn sẽ nhận thấy một số cổng dẫn đến Nectar. Tài nguyên này có biểu tượng là một chai chất lỏng màu vàng. Đơn giản chỉ cần đi qua cánh cửa này và đánh bại bất cứ thứ gì kinh dị tồn tại bên ngoài nó. Một khi bạn đã nhặt được nó, không giống như vàng, nó là của bạn để giữ. Vì vậy, nếu bạn chết, đừng lo lắng—bạn vẫn có thể giữ nó trong kho của mình.

Lựa chọn thứ hai là mua Nectar từ Nhà môi giới khốn khổ. Bạn chỉ cần mở khóa nó bằng câu thần chú Triệu hồi Merchantile Fortune và sau đó nâng cấp nó bằng Kinship Fortune. Điều này sẽ cho phép bạn mua Mật hoa ngay tại Ngã tư với giá 30 Xương. Giá cao nhưng theo tôi, giá trị của việc mở khóa từng Keepsake thậm chí còn có giá trị hơn trong Hades 2.

Mua sự ưu ái của các vị thần

Khi bạn có Nectar trong kho của mình, tùy chọn Quà tặng sẽ xuất hiện cùng với nhiều nhân vật khác nhau trong Hades 2. Đây có thể là bất kỳ ai từ Hiệu trưởng cho đến các vị thần khác nhau của Olympus. Có 27 Vật kỷ niệm có thể tìm thấy trong Hades 2 và chúng đến từ khắp mọi nơi.

Để mở khóa mọi vật lưu niệm trong Hades 2, bạn sẽ cần chơi hết trò chơi, gặp gỡ nhiều NPC khác nhau và tặng họ Mật hoa. Bạn nên chuẩn bị sẵn một ít trong kho để phòng khi gặp một nhân vật mới.

Cách mở khóa mọi vật lưu niệm trong Hades 2

Bí quyết để mở khóa mọi vật kỷ niệm là có Nectar trong kho của bạn sau mỗi lần chơi Hades 2. Điều này sẽ đảm bảo rằng với mỗi cuộc gặp gỡ mới, bạn sẵn sàng tặng nó và nhận phần thưởng xứng đáng kiếm được của mình. Cuộc gặp gỡ càng hiếm thì Keepsake càng tốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *