‘Brawl Stars’, ‘Toon Blast’, ‘Vampire Survivors’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Một loạt trò chơi bất thường trong tuần này nhé các bạn. Rất nhiều bản cập nhật cũ đáng tin cậy sẽ ngày càng dài hơn giữa các bản cập nhật, có thể dẫn đến xu hướng dồn các sự kiện có giá trị trong một tháng vào một bản cập nhật và sau đó rải các phần ra trong suốt tháng. Chà, dù sao thì chúng tôi cũng có một số cái hay để bạn kiểm tra. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo định mệnh bị mất, $4,99 Trò chơi này tiếp tục được cải tiến với các tính năng và cải tiến mới và tôi rất thích xem nó. Trong bản cập nhật này, chúng tôi có một cuốn sách về sinh vật, một hướng dẫn tham khảo hữu ích về tất cả quái vật bạn gặp và tiêu diệt trong chuyến phiêu lưu trên đảo đáng yêu của bạn. Nó bắt đầu khá đơn giản, nhưng khi bạn đánh bại nhiều loại kẻ thù hơn, mục nhập của nó sẽ chi tiết hơn. Có một số nội dung khác ở đây, chẳng hạn như các cải tiến đối với hỗ trợ VoiceOver, vì vậy hãy tải xuống và kiểm tra.

Star Wars™: Thiên hà của những anh hùng, Free Gosh, tôi hy vọng sự kiện này vẫn đang diễn ra. Tôi ghét bất cứ ai bỏ lỡ cơ hội thêm Jar Jar Binks khét tiếng vào đội của họ. Có đủ mọi thứ đang diễn ra để kỷ niệm ngày 4 tháng 5 và ngày kỷ niệm 25 năm thành lập. Mối đe dọa ma quái trong trò chơi này ngay bây giờ, và người Gungans nói riêng dường như là những người được hưởng lợi chính từ tất cả những điều đó. Thật là kỳ lạ khi thấy quan điểm chung về Tập I đã thay đổi theo thời gian. Tôi đoán Jedi đã sai, vì sự căm ghét không dẫn đến đau khổ ở đây nhưng đúng hơn là để sự đánh giá? Tôi đoán thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, trừ khi chúng do một thanh kiếm ánh sáng gây ra.

Thung lũng Disney Dreamlight, Còn chỗ cho một con vịt nữa không? Không, không phải Howard. Ý tôi là, bây giờ anh ấy là một nhân vật của Disney nên có thể hình dung anh ấy có thể xuất hiện bất cứ khi nào, nhưng chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc thảo luận đó. Đúng hơn là Daisy, và cô ấy muốn cùng bạn thành lập một Cửa hàng nhỏ. Thật tuyệt vời! Bản cập nhật này cũng bao gồm Màn II của Thẻ mở rộng, trong đó bạn sẽ gặp Chú thỏ may mắn Oswald trên Đảo Eternity. Jafar đang làm điều xấu, và bằng cách nào đó, đội của bạn sẽ ngăn chặn anh ta. Vâng, chúc may mắn với tất cả những điều đó.

Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello KittyKhông có thú vật cho cái này cuộc phiêu lưu trên đảo cụ thể, nhưng chúng tôi sẽ thực hiện với những gì chúng tôi nhận được. Và những gì chúng tôi nhận được là bản cập nhật Tháng Meh, nêu bật quả trứng kỳ lạ Gudetama yêu thích của chúng tôi. Hãy tìm những quả trứng quá khổ và lấy lòng đỏ, vì bạn có thể đổi chúng đến Đền Trứng để lấy một số quà tặng. Tháng này bạn cũng có thể nhận ra Nise-tama bí ẩn và hơi đáng lo ngại đang chạy xung quanh, nhưng anh ấy chỉ ở đây trong một thời gian ngắn nên hãy chụp những bức ảnh đó khi bạn có thể. Ngoài ra, hãy chú ý tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật cho Chococat và Tuxedosam. Để thừa nhận rằng tôi cũng muốn nằm trên giường trong tháng này, tôi sẽ trao giải cho bản cập nhật này là giải thưởng đáng thèm muốn UMSotW giải thưởng tuần này.

GÌ GÌ?, Có phải chúng ta đã quá muộn cho việc này không? Chúng ta có thể đã quá muộn cho việc này. Dù sao thì tôi cũng bao gồm nó, chỉ để đề phòng thôi. Trong khi một số người đang kỷ niệm ngày 4 tháng 5 như một điều có sức mạnh thì trò chơi này lại kỷ niệm nó như một điều quan trọng. Và một con ngựa? Nghe này, đừng yêu cầu tôi phải hiểu ý nghĩa gì Golf là gì?, sự hấp dẫn của nó là nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Chỉ cần làm điều kỳ lạ với con ngựa và quả bóng và tất cả những thứ đó. Có một số thú vị. Dù sao đi nữa, nếu nó vẫn chạy khi bạn đọc nó.

Chạy Đền+, Phiên bản Arcade không phải của Apple của trò chơi này không được cập nhật cùng lúc nên có thể không đồng bộ. Những điều này xảy ra. Dù sao thì đó cũng là bản cập nhật mùa xuân! Hãy chuẩn bị những thứ đó khi còn có thể, mùa hè đang đến rất nhanh ở Bắc bán cầu. Dù sao đi nữa, bản cập nhật này mang đến hai vận động viên mới phù hợp với mùa giải. Nhà thảo dược người Ba Tư Sara Banyan và Nhà khoa học “Trái đất” điên Zenobios có thể được mở khóa trong sự kiện giới hạn này, vì vậy hãy lấy chúng khi bạn có thể. Giống như mùa xuân, chúng sẽ không tồn tại lâu hơn nữa. Cũng giống như mùa xuân, chúng có thể sẽ tồn tại hãy quay lại sau. Hãy làm những gì bạn phải làm.

ma cà rồng sống sót, Ma cà rồng sống sót miễn phí khá khó khăn. Tôi không thể nhớ liệu bạn có thực sự phải sống sót trước ma cà rồng trong trò chơi này hay không, hay có bất kỳ nhân vật ma cà rồng nào đang cố gắng sống sót hay không. Dù sao thì tôi cũng không cho rằng nó quan trọng. Một số nội dung được thêm vào trò chơi này phải trả tiền, nhưng đôi khi bạn nhận được một món quà miễn phí thú vị. Có thể nói, cái này ở trong nhà. Nó bổ sung thêm hai màn chơi mới, hai nhân vật mới, hai vũ khí mới, một kỹ năng thụ động mới và thực hiện một số sửa lỗi cũng như cải thiện hiệu suất trong quá trình thực hiện. Việc cần làm trong khi chờ đợi Ngược lại sự mở rộng, tôi nghĩ vậy.

vụ nổ toonMiễn phí Bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc của tuần này là vụ nổ toon, bởi vì đó là loại tuần. Bạn biết đấy, kiểu tuần mà Shaun bị tụt lại phía sau một chút và không đủ khả năng để có trí tưởng tượng như anh ấy mong muốn. Một tuần bình thường. Và vì đây là một tuần bình thường nên đây là bản cập nhật bình thường cho trò chơi này. Năm mươi cấp độ và một số câu chuyện vô nghĩa đi kèm với chúng. Có điều gì đó về việc bị lạc, tôi không biết. Tôi chắc chắn các công nhân sẽ giải quyết được việc này. Được rồi, thế là đủ lâu rồi.

CHỤP TUYỆT VỜI, Miễn phí Tôi sẽ trình bày vấn đề này chi tiết hơn ở nơi khác và có thể đã có rồi, nhưng này, tại sao không? Một mùa giải mới sẽ diễn ra trong tuần này Marvel Snapvà nó có chủ đề xoay quanh The Exiles. Tuyệt vời, yêu The Exiles. Các thẻ mới bao gồm Blink, Nocturne, Sage, Namora và Sasquatch. Một lần nữa, hãy tìm thêm chi tiết trong một câu chuyện riêng biệt. Địa điểm mới, biên giới sưu tập mới và hơn thế nữa. Một điều tốt khi MCU im lặng là chúng ta nhận được nhiều cập nhật thú vị về chủ đề truyện tranh hơn thay vì liên tục phải theo kịp dòng phim và chương trình.

Brawl Stars, Miễn phí Được rồi, cái này chỉ có về mặt kỹ thuật từ tuần trước. Giống như bản cập nhật chính đã ra mắt cách đây hai tuần và bản cập nhật này chỉ chỉnh sửa nó. Nhưng tôi đã bỏ lỡ nó, và nó có Godzilla trong đó nên tay tôi bị trói. Tôi phải quay lại. Có vẻ như Godzilla sẽ xuất hiện trong tháng này. Bên cạnh điều thú vị đó, bạn cũng có thể mong đợi một chế độ trò chơi theo mùa mới, Brawlers mới, Hypercharges mới, v.v. Godzilla! Thật là một thế giới!

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *