Vicarious Visions đang thực hiện trò chơi 3D Donkey Kong

Vicarious Visions, studio hiện được biết đến với cái tên Blizzard Albany, nơi trước đây đã phát triển các dự án như Crash Bandicoot N. Sane Trilogy, Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 và một số tựa game Skylanders, dường như đã có thời điểm đang phát triển một trò chơi 3D Donkey Kong. Dựa vào thời điểm ở đây, lẽ ra nó phải kết thúc vào Công tắc nếu nó thành hiện thực.

DK Nho trước đây đã công bố một báo cáo về tình hình năm nay. Trong khi một số chi tiết cụ thể đã được đặt ra nghi vấn, Bạn biết chơi game không hôm nay tiếp tục với những phát hiện của riêng mình.

Tựa game này lẽ ra là một trò chơi 3D lấy bối cảnh trên một hòn đảo rộng lớn. Chuyển động và dòng chảy của nhân vật là một phần quan trọng trong những gì đã được lên kế hoạch, vì vậy Donkey Kong sẽ có thể trèo tường và đu dây trên dây leo. Một thợ cơ khí quan trọng khác là mài các dây leo nằm ngang và nghiêng. Ngoài ra, Vicarious Visions rõ ràng đã lên kế hoạch để DK mang vỏ chuối làm giày tạm thời khi mài. Hãng phim đang lên kế hoạch tạo dựng diện mạo ban đầu của riêng mình cho DK với cánh tay to lớn và đôi chân nhỏ.

Một lần nữa, một số thông tin chi tiết về DK Vine vẫn chưa được xác nhận, nhưng trang này tuyên bố rằng Pauline sẽ có thể chơi được. Ngoài ra, những câu chuyện liên quan và thảm họa sinh thái.

Có vẻ như Vicarious Visions đã bắt đầu làm việc trên một nguyên mẫu, cũng có một số tác phẩm nghệ thuật của nhóm, vào khoảng tháng 9 năm 2015 và kéo dài hơn sáu tháng một chút. Chỉ có một số nhân viên tại công ty tham gia. Chưa có tiêu đề nào được quyết định, nhưng nó sử dụng mật danh “Tự do”.

Nguyên mẫu có cảnh quan thành phố bị rừng rậm tàn phá. Người chơi bắt đầu ở cuối thành phố, chạy dọc theo mặt đất và thực hiện một số động tác nhất định như đu dây và nghiền nát dây leo, chạy trên tường và bật lên các đồ vật. Cuối cùng, bạn sẽ tìm cách tăng tốc độ và quy mô lên các khu vực cao hơn.

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ở đây? Mặc dù Nintendo ít nhất cũng quan tâm đến việc hợp tác với Vicarious Visions, nhưng rõ ràng chính Activision đã dẫn đến việc dự án bị hủy bỏ vào đầu mùa xuân năm 2016. Activision đang chuyển đổi các loại trò chơi để phát hành, bao gồm ít tựa game chơi đơn hơn. Đó cũng là một động thái rủi ro hơn vì Activision hoặc Nintendo rút lui sau này có thể buộc hãng phim phải tranh giành công việc nhằm tránh bị sa thải. Hãy nhớ rằng Vicarious Visions là một phần của Activision, vì vậy nhà phát hành cuối cùng có thể quyết định phải làm gì với nhà phát triển.

Bạn có thể xem báo cáo đầy đủ từ Did You Know Gaming về dự án Donkey Kong và hơn thế nữa.

https://www.youtube.com/feed/subscriptions

Bạn có muốn xem trò chơi 3D Donkey Kong từ Vicarious Visions ra mắt trên Switch không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *