Makoto Kino (Thủy thủ sao Mộc) từ Thủy thủ mặt trăng

Chào mừng bạn quay trở lại với Waifu Thứ Tư, chuyên mục của Niche Gamer, nơi chúng tôi nói về các nhân vật, sự hấp dẫn của họ và một chút về lịch sử của họ.

Waifu của ngày hôm nay là Makoto Kino, hay còn được gọi là Thủy thủ Sao Mộc trong phim. Thủy thủ mặt trăng nhượng quyền thương mại!

Makoto được miêu tả là một cô nàng tomboy cứng rắn và hành động nhanh nhẹn. Nhưng bất chấp danh tiếng của mình, cô vẫn có những sở thích nữ tính như làm vườn, làm đồ thủ công và mơ ước một ngày nào đó sẽ kết hôn và sở hữu một tiệm bánh hoặc cửa hàng hoa. Chuyện gì xảy ra với những cô nàng tomboy chỉ muốn tận hưởng sở thích nữ tính của mình khi được đặt tên là Makoto? Ai đó giải thích cho tôi đi.

Do cao ráo và lực lưỡng nên Makoto nổi tiếng là một kẻ du côn. Tuy nhiên, danh tiếng này đã tạo ra một khoảng cách với những sở thích nữ tính của cô và cả việc cô thực sự là một người có trái tim nhân hậu.

Makoto Kino được đề xuất bởi một trong những người của chúng tôi độc giả trên X (trước đây là Twitter)!

Hãy thoải mái chia sẻ waifu của bạn là ai trên trang của chúng tôi Twitter hoặc Facebook và ai biết được, chúng tôi có thể giới thiệu chúng trong bài đăng thường xuyên vào Thứ Tư của Waifu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *