HYPERCHARGE: Các sản phẩm chưa được đóng hộp sẽ có mặt trên bảng điều khiển Xbox trong tháng này

Nhà phát triển độc lập Digital Cybercherries đã công bố SIÊU SẠC: Chưa đóng hộp sẽ đến với bảng điều khiển Xbox trong tháng này sau khi ra mắt vài năm trước.

SIÊU SẠC: Chưa đóng hộp sắp có mặt trên Xbox One và Xbox Series X|S vào ngày 31 tháng 5 – các đơn đặt hàng trước hiện đã có trên Microsoft Store và được giảm giá.

Game bắn súng theo chủ đề nhân vật hành động của họ ban đầu được phát hành cho Windows PC (thông qua Steam) và Nintendo Switch vào năm 2020.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

GIÚP SGT. Đạn tối đa ĐỂ ĐÁNH BẠI TỘC LỚN VÀ TIẾT KIỆM SIÊU LÕI!

Xưa có một dòng nhân vật hành động cổ xưa đã tạo ra một nguồn năng lượng kỳ diệu cho phép con người lưu giữ những ký ức tuổi thơ yêu thích về đồ chơi của mình. Nguồn năng lượng cổ xưa này được gọi là Hypercore.

Bên trong Hypercore là những kỷ niệm đáng yêu về những món đồ chơi yêu thích của chúng ta. Nếu Major Evil phá hủy nó, những ký ức này sẽ biến mất vĩnh viễn. Hãy bảo vệ nó bằng mọi thứ bạn có, nếu không hãy chứng kiến ​​những món đồ chơi yêu quý của chúng ta biến thành kho báu bị mất trong quá khứ!

CHƠI CO-OP VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN

Làm việc cùng nhau như một đội để bảo vệ Hypercore. Hãy tóm lấy một người bạn, thoát ra khỏi bao bì đồ chơi của bạn và sẵn sàng chiến đấu với làn sóng đồ chơi cổ điển. Chuẩn bị cho mỗi đợt bằng cách tìm kiếm vũ khí, tài nguyên và thậm chí cả những bí mật ẩn giấu.

CHƠI NGOẠI TUYẾN CHO NGƯỜI CHƠI MỘT MÌNH

Không phải ai cũng thích chơi trực tuyến. Hypercharge hỗ trợ chơi ngoại tuyến, chia đôi màn hình và chơi cục bộ. Bạn có thể tiến bộ và mở khóa mọi thứ trong trò chơi khi chơi một mình.

BOT NGƯỜI CHƠI

Bạn chưa có đội để chơi cùng? Đừng lo lắng, chúng tôi đã hỗ trợ bạn chơi solo. Bot người chơi lắng nghe lệnh của bạn, thu thập tài nguyên và thậm chí giúp xây dựng hệ thống phòng thủ.

MỞ KHÓA NHỮNG HÌNH HÀNH ĐỘNG

Kiếm tiền theo cách học cũ, trong trò chơi với sự chăm chỉ! Không có chuyện trả tiền để thắng vô nghĩa.

CHẾ ĐỘ NGƯỜI CHƠI SO VỚI CHẾ ĐỘ NGƯỜI CHƠI

Đối đầu với các nhân vật hành động khác khi bạn chiến đấu để đứng đầu bảng điểm! Các chế độ PvP cổ điển bao gồm Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Battery, Transmission và King of the Hill.

Các tính năng chính

  • 1-4 người chơi trực tuyến/co-op cục bộ.
  • Hỗ trợ chia đôi màn hình đầy đủ bao gồm trực tuyến/cục bộ.
  • Một người chơi/chơi ngoại tuyến với bot người chơi.
  • Thang độ khó dựa trên số lượng người chơi.
  • Game bắn súng dựa trên làn sóng với chiến dịch câu chuyện.
  • Chế độ chơi PvP cổ điển. (tối đa tám người chơi)
  • Chế độ máy ảnh của người thứ nhất và người thứ ba.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *