Xem trước Trong Khi Chúng Tôi Đợi Ở Đây – cơn ác mộng của vi khuẩn

TRONG Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây, bạn vào vai một chủ nhà hàng, người có xu hướng phục vụ thực khách trong những giây phút cuối cùng trước khi thảm họa ập đến. Các thông báo dịch vụ công cộng đã cảnh báo mọi người tìm nơi trú ẩn nhưng nhà hàng vẫn tiếp tục hoạt động.

Thảm họa gì đang đến vậy? Nó không được chỉ định trực tiếp, nhưng khi xem trận đấu đang diễn ra, nó trông giống như một loại lốc xoáy hoặc cơn bão nguy hiểm nào đó.

Hiện chưa rõ cơn bão chỉ ảnh hưởng đến thị trấn này hay nó lan rộng hơn, cũng như không biết cơn bão là siêu nhiên hay thuộc thế giới khác. Nghĩ đến những câu chuyện như Stephen King’s Mist và biết đây là một game kinh dị, rất có thể cơn bão sẽ mang theo những con quái vật từ ngoài vũ trụ.

Dù bản chất của cơn bão là gì thì những người dùng bữa tại nhà hàng của bạn đều là những người quyết định không tìm nơi trú ẩn vào thời điểm này. Lý do của họ có lẽ cũng đa dạng như vậy. Có lẽ một số người trong số họ dự định tìm nơi trú ẩn ngay sau bữa ăn cuối cùng này. Những người khác có thể từ chối tìm nơi trú ẩn vì họ phủ nhận.

Ai biết được, có thể họ là những người theo thuyết âm mưu, những người nghĩ rằng đây hoàn toàn là âm mưu của chính phủ nhằm kiểm soát họ. Vẫn còn những người khác chắc chắn nhận ra bản chất thực sự của mối đe dọa và đã chọn cái chết bất chấp.

Với tư cách là nhân vật của người chơi, bạn sẽ có thể lôi kéo tất cả họ vào cuộc trò chuyện khi bạn thực hiện mệnh lệnh của họ. Bạn sẽ có cơ hội cố gắng cứu mạng họ, thuyết phục họ tìm nơi trú ẩn và tìm hiểu cá nhân họ.

Các nhà phát triển đã làm rõ một trong những câu hỏi mà tôi đặt ra trong bản xem trước của mình – bạn sẽ chơi cho nhiều nhân vật, mặc dù chủ quán ăn là người bạn sẽ chơi nhiều nhất.

Điều này đặt ra những câu hỏi thú vị về cơ chế chơi trò chơi sẽ như thế nào khi bạn chơi cho một quán ăn thay vì chủ sở hữu.

Tuy nhiên, tôi vẫn phải tự hỏi nỗi kinh hoàng nằm ở đâu Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây. Nếu lối chơi chỉ nhằm mục đích thuyết phục những người đang chán nản tìm nơi trú ẩn thì tôi không nghĩ đây thực sự có thể gọi là kinh dị.

Chắc chắn, việc biết người thân của mình sắp chết nếu họ không tìm nơi trú ẩn là điều khủng khiếp và bi thảm, nhưng không ai gọi phim Twisters là phim kinh dị. Và những trò chơi như Life Is Strange cũng có một cơn bão gây ra cái chết hàng loạt, nhưng nó chưa bao giờ được tiếp thị như một trò chơi kinh dị.

Trong Happy’s Humble Burger Barn (trò chơi kinh dị mô phỏng nấu ăn khác mà tôi đã chơi), phần lớn lối chơi xoay quanh việc bạn chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng, đảm bảo nấu thịt vừa đủ, phủ đúng lớp phủ lên trên và làm các nhiệm vụ khác của nhà hàng trong một khoảng thời gian nhất định.

Nếu bạn vi phạm ba lần, một con quái vật bò đáng sợ sẽ xuất hiện để giết bạn. Thêm vào đó, còn có những sinh vật quái dị khác đang ẩn náu trong thế giới và một tiết lộ lớn sau đó về việc vạch trần một tập đoàn tà ác đang tìm cách nô dịch loài người. Bạn là một trong nhiều con tốt của họ. Những cảnh quái vật và rượt đuổi trong Happy’s Humble Burger Barn coi nó là kinh dị.

Có lẽ cũng sẽ có quái vật trong đó Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây, nhưng cho đến nay, chúng vẫn chưa được nêu bật hoặc thậm chí chưa được đề cập đến trong bất kỳ hoạt động tiếp thị nào. Chỉ xét theo những gì đã thấy thì có vẻ như không phải Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây sẽ có phong cách chơi đó. Nếu có quái vật, kẻ giết người hàng loạt hoặc ảo giác ác mộng, thì hy vọng điều này sẽ được ám chỉ khi trò chơi đến gần ngày phát hành.

Tôi tự hỏi liệu sự dư thừa của trò chơi kinh dị mà chúng tôi có trên thị trường hiện nay có khiến mọi người đặt ra thuật ngữ cho những thứ đen tối nhưng kinh dị thực sự hay không. Nếu Bioshock được phát hành ngày hôm nay, tôi đảm bảo sẽ có người gọi nó là một game kinh dị vì những thây ma ma quái, chứ không phải là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, vốn được tiếp thị như khi nó phát hành vào năm 2007.

Không có gì trong số này là để nói rằng Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây sẽ không phải là một trò chơi hay Nếu nói đến PS5, có lẽ tôi sẽ mua nó, dù chỉ dành cho những phân đoạn mô phỏng nấu ăn. Happy’s Humble Burger Barn Rốt cuộc, đó là một trong những trò chơi yêu thích của tôi trong một thời gian. Tôi chỉ hy vọng rằng nếu đây không thực sự là một trò chơi kinh dị thì các nhà phát triển sẽ dán nhãn lại cho nó trước khi nó thực sự có sẵn để mua.

Trước khi kết thúc bài viết này, tôi chỉ cần chỉ ra một chi tiết khác mà mọi người đã chú ý về trò chơi này. Hình ảnh chủ quán ăn đang chế biến đồ ăn cho công chúng…mà không đeo găng tay. Đây là cơn ác mộng sợ vi trùng trở thành hiện thực và vi phạm các quy định y tế của Hoa Kỳ liên quan đến việc chuẩn bị thực phẩm công cộng.

Một số người bình luận hàng đầu trên đoạn giới thiệu YouTube đã chỉ ra rằng họ sẽ không bao giờ ăn ở một nhà hàng không tuân theo các quy trình sức khỏe cơ bản như vậy và tôi phải đồng ý với họ.

Sẽ là đạo đức giả nếu bạn đóng vai một người chủ quán ăn đang cố gắng chăm sóc sức khỏe của họ trong khi phục vụ đồ ăn cho họ theo cách có khả năng lây lan dịch bệnh. Để diễn giải một người bình luận, “Điều đáng sợ nhất trong đoạn giới thiệu này là việc bạn đang phục vụ đồ ăn cho mọi người mà không đeo găng tay.” Thực vậy.

Trong khi chúng tôi chờ đợi ở đây dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho Windows PC (thông qua Steam).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *