Totally Spies trở lại trong tháng này với buổi ra mắt phần 7

Loạt phim hoạt hình Pháp Hoàn toàn là gián điệp! sẽ trở lại truyền hình trong tháng này, khởi chiếu tại quê nhà Pháp vào ngày 12 tháng 5. Một buổi ra mắt tại Hoa Kỳ đang được thực hiện.

Trớ trêu thay, bộ phim được công chiếu lần đầu ở Hoa Kỳ vào năm 2001 trước khi chiếu ở Pháp vào năm 2002. Trong sự đảo ngược vận mệnh này, chính những người hâm mộ Hoa Kỳ lại đang phải chờ đợi. Bộ truyện tiếp tục theo chân bộ ba cô gái Sam, Clover và Alex cùng với một số nhân vật mới và phong cách nghệ thuật cập nhật.

Hoàn toàn là gián điệp! cuối cùng đã lọt vào Cartoon Network vào năm 2003 và đạt được thành công lớn. Bộ truyện nổi tiếng ở Mỹ một phần nhờ phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime, cốt truyện được viết hay và đối với một số người, đó là chủ đề của Deviant Art (nếu bạn biết, bạn biết).

Cuối cùng, loạt phim đã kết thúc vào năm 2009 và được đưa trở lại mùa thứ sáu vào năm 2013 một thời gian ngắn trước khi biến mất một lần nữa. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Một số người hâm mộ hoài nghi về sức mạnh bền bỉ của chương trình, bất chấp mức độ phổ biến của nó; điều này là do sự tham gia của Warner Bros. Discovery, công ty đã trở nên khét tiếng với việc loại bỏ các dự án vì mục đích thuế.

Hoàn toàn là gián điệp! mùa 7 sẽ khởi chiếu tại Pháp vào ngày 12 tháng 5, ngày khởi chiếu tại Anh vẫn chưa được công bố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *