SteamWorld Heist II được công bố cho Switch

Vụ cướp SteamWorld II

Ngày 17 tháng 4: Thunderful đang sản xuất SteamWorld Heist II, công ty vừa công bố. Dự kiến ​​phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2024 Công tắc.

SteamWorld Heist xuất hiện lần đầu trên 3DS vào năm 2015 và Wii U vào năm sau. Một phiên bản Switch ra mắt vào cuối năm 2017.

Về phần SteamWorld Heist II, đây là chi tiết đầu tiên:

Trong SteamWorld Heist II, người chơi bắt đầu một cuộc phiêu lưu hài hước và ly kỳ trên biển, đảm nhận vai trò Thuyền trưởng Leeway cùng với một nhóm Steambots ragtag. Người chơi sẽ khám phá những chân trời rộng lớn, trên và dưới, khi họ ra khơi để giải đáp bí ẩn về cuộc khủng hoảng nước chết người khiến các chi kim loại và trái tim máy móc bị ăn mòn. SteamWorld Heist II đưa người chơi vào một thế giới thủ công với những trận chiến theo lượt khốc liệt, nơi đạn nảy với độ chính xác chết người, dàn diễn viên vui nhộn và câu chuyện độc đáo cho thể loại chiến lược và một vũ trụ âm nhạc hấp dẫn đến từng ngón chân.

Các tính năng chính

  • Trò chơi Ricochet theo lượt – Chỉ huy phi hành đoàn của bạn trong trò chơi chiến lược 2D theo lượt này, thiết lập các cú đánh lừa bằng đạn nảy để tiêu diệt kẻ thù.
  • Hệ thống công việc mới – Tùy chỉnh khả năng và trang bị của đồng đội bằng hệ thống công việc mới cung cấp mức độ tùy chỉnh cao hơn và vô số cách để lập chiến lược.
  • Bản đồ thế giới tương tác – Khám phá vùng biển giữa các nhiệm vụ bằng cách điều khiển tàu ngầm của thủy thủ đoàn trong trận hải chiến thời gian thực, khám phá bí mật và thu thập danh tiếng trên đường đi.
  • Câu chuyện & Phong cách thủ công – Thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc và câu chuyện thủ công trong một cuộc phiêu lưu trên biển mới hoành tráng với hơn 35 giờ chơi.

Ông chủ SteamWorld Brjánn Sigurgeirsson cho biết hôm nay: “Hàng triệu người chơi đã bị thu hút bởi lối chơi và phong cách nghệ thuật độc đáo của SteamWorld Heist, đồng thời yêu thích câu chuyện, nhân vật và âm nhạc nguyên gốc của nó. Chúng tôi rất vui mừng được mang cộng đồng người hâm mộ tận tâm của mình vào một cuộc phiêu lưu mới cùng chúng tôi trong SteamWorld Heist II, nơi người chơi sẽ trải nghiệm bản mở rộng vui nhộn của bối cảnh ban đầu ở biển cả.”

Hãy xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo


Ngày 3 tháng 5: Một đoạn giới thiệu mới đã được phát hành, bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Đoạn giới thiệu tính năng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *