Nintendo Switch 2 được cho là có Joy-Cons từ tính, hộp mực mới, màn hình 1080p lớn hơn

Các chi tiết phần cứng mới cho người kế nhiệm của Nintendo dường như đã bị rò rỉ, được cho là đã tiết lộ các tính năng cho bộ điều khiển, màn hình và hơn thế nữa.

Nguồn thông tin là một bài đăng trên Facebook của Mobapad, một nhà sản xuất thiết bị ngoại vi có trụ sở tại Trung Quốc chuyên về Joy-Cons và các bộ điều khiển tương thích Switch khác hợp tác với chuỗi cung ứng của Nintendo.

Bài đăng sau đó đã được chỉnh sửa để xóa tất cả các chi tiết của Switch 2, nhưng một hình ảnh đã được Wccftech chia sẻ.

Theo Mobapad, Switch 2 là một “sự phát triển thận trọng” của bảng điều khiển gốc và có thể được coi là “phiên bản ‘Pro’ tinh tế của Switch.”

Màn hình của bảng điều khiển mới được cho là lớn hơn và sẽ hỗ trợ độ phân giải 1080p; màn hình Switch hiện tại đạt tối đa 720p, mặc dù người chơi sử dụng nó ở chế độ gắn đế sẽ thấy 1080p trên TV của họ.

Thiết bị này dự kiến ​​​​sẽ hỗ trợ tất cả các bộ điều khiển Joy-Con và Pro hiện có, bao gồm cả các sản phẩm của Mobapad, nhưng có vẻ như Joy-Cons ban đầu khó có thể gắn vào Switch 2. Bộ điều khiển mới được cho là nhỏ hơn và gắn qua đế từ tính thay vì bằng hệ thống khe cắm hiện tại.

Switch 2 cũng được cho là có khả năng tương thích ngược với tất cả các trò chơi vật lý và kỹ thuật số của bản gốc, với một khe cắm hộp mực sẽ đọc thẻ trò chơi Switch. Tuy nhiên, Mobapad cho biết các trò chơi Switch 2 sẽ có trên các thẻ mới được thiết kế không hoạt động với bảng điều khiển hiện tại.

Chủ sở hữu Switch thậm chí sẽ có thể sử dụng đế cắm của họ vì bảng điều khiển kế nhiệm cũng sẽ sử dụng cổng sạc USB-C. Một dock được thiết kế lại cũng sẽ được phát hành với “những cải tiến nhỏ về thiết kế”.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thông số kỹ thuật cho bảng điều khiển tiếp theo của Nintendo, với các báo cáo cho thấy thiết bị này sẽ không ra mắt sớm nhất cho đến tháng 3 năm 2025.

Đầu tháng này, Nintendo tiết lộ họ sẽ không tham dự Gamescom 2024, cho thấy việc tiết lộ người kế nhiệm của Switch sẽ không diễn ra cho đến sau sự kiện tháng 8.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *