Ngày phát hành XDefiant và nội dung tiền mùa giải được tiết lộ

Ubisoft đã công bố XDefiant ngày phát hành và studio sẽ đưa game bắn súng miễn phí của mình lên PC và các hệ máy console thế hệ hiện tại vào cuối tháng này.

Theo một bài đăng thông báo chính thức, XDefiant quốc gia trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Đó là lúc giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu; mùa đầy đủ đầu tiên dự kiến ​​​​bắt đầu khoảng sáu tuần kể từ ngày đó.

XDefiant được công bố lần đầu tiên vào năm 2021. Ban đầu nó dự kiến ​​​​phát hành trong năm tài chính 2023-24, nhưng đã bị trì hoãn vào tháng 10 năm ngoái để giải quyết phản hồi của người chơi thu thập được trong một loạt các cuộc chơi thử.

XDefiant nấu ăn gần xong rồi.

Vậy bạn đang tham gia vào lĩnh vực gì XDefiant tiền mùa giải? Theo Ubisoft, bạn sẽ có thể chơi trên 14 bản đồ khác nhau, với năm phe phái có sẵn (một trong số đó, canh chừng chó‘ Dedsec, bạn sẽ phải mở khóa hoặc mua).

Sẽ có năm chế độ chơi và danh sách phát thực hành ở chế độ xếp hạng cũng có thể chơi được để bạn có thể tìm ra chiến lược của mình khi chế độ xếp hạng giảm xuống.

Lộ trình của năm đầu tiên XDefiant bao gồm một phe mới mỗi mùa, cũng như vũ khí, bản đồ, đấu trường và chế độ tiến triển mới để truy cập. Trong quần short, có vẻ như XDefiant có một năm bận rộn phía trước. Hãy hy vọng nó tìm thấy khán giả của nó.

Người chơi nhắm ống ngắm sắt của họ vào người chơi khác trong XDefiant
Rất nhiều nội dung mới dự kiến ​​​​sẽ đến XDefiant trong năm đầu tiên của nó.

XDefiant là sự gia nhập của Ubisoft vào thể loại game bắn súng đấu trường miễn phí. Studio hứa hẹn hành động nhịp độ nhanh trên một số thế giới theo chủ đề Ubisoft, với hai phong cách chơi cốt lõi có sẵn: Đấu trường và Tiến trình.

Trong chế độ Đấu trường, bạn sẽ chiến đấu với đội quân địch để kiểm soát lãnh thổ và đạt được sự thống trị. Trong khi đó, các chế độ tiến triển sẽ chứng kiến ​​​​các đội cạnh tranh để đẩy một mục tiêu đang chuyển động hoặc để “tranh giành các điểm mục tiêu thay đổi”.

XDefiant ra mắt cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào ngày 21 tháng 5 và trò chơi này sẽ được chơi miễn phí nên bạn có thể dùng thử mà không cần phải thực hiện cam kết tài chính. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *