Hướng dẫn cuộn kỹ năng viết lại huyền thoại

Cuộn không ngừng qua các tìm kiếm để tìm thông tin bạn cần trên Skill Scrolls? Của tôi Hướng dẫn cuộn kỹ năng viết lại huyền thoại có thể giúp đỡ! Ở đây, tôi trình bày chi tiết Cuộn kỹ năng là gì, các Cuộn kỹ năng khác nhau bao gồm chức năng của chúng và cách bạn có thể có được chúng.

Hãy xem Huyền thoại được viết lại trên Roblox. Để biết thêm nội dung được viết lại trong Huyền thoại, hãy duyệt qua Danh sách cấp phước lành được viết lại trong Huyền thoại của chúng tôi. Hoặc, nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ, hãy xem Danh sách cấp độ Anime Fantasy của chúng tôi.

Hướng dẫn cuộn kỹ năng viết lại huyền thoại

Cuộn kỹ năng rơi ra từ nhiều mob khác nhau trên khắp thế giới Legends Rewriting. Trước khi đi sâu vào vấn đề đó, bạn nên biết cách sử dụng Skill Scroll. Để áp dụng Skill Scroll, bạn phải trang bị vũ khí cho Tay phải (hoặc vũ khí dùng hai tay) mà không có Thông số kỹ thuật hiện có.

Skill Scroll áp dụng một khả năng mới cho vũ khí của bạn, giúp tăng hiệu suất chiến đấu của nó. Các Kỹ năng thường có các thuộc tính nguyên tố, áp dụng một chiêu thức độc đáo cho vũ khí bạn chọn.

Cuộn kỹ năng và nơi lấy chúng

Quả cầu lửa – Cuộn giấy dễ kiếm nhất cho đến nay. Fireball có yêu cầu thấp về Magic cấp 1 để sử dụng. Nhận được từ việc đánh bại đám đông sùng bái phù thủy được tìm thấy tại dinh thự Margrave.

Lát bóng – Thu được từ đám Skeleton thông thường được tìm thấy tại Lăng mộ Skeleton. Để sử dụng Cuộn này, người chơi cần có cấp độ Phép thuật là 35.

Hiệp Sĩ Flash – Nhận được từ việc đánh bại Boss Rogue Paladin ở Paladins Field. Cuộn này yêu cầu cấp độ Phép thuật là 45 để sử dụng.

Tia chớp xanh – Để có được Cuộn giấy này, bạn cần đánh bại Trùm Kurito, kẻ xuất hiện vào ngày thứ hai của Mùa hè lúc 11 giờ sáng ở Đồi/Thung lũng. Blue Flash yêu cầu cấp độ Magic là 60 để sử dụng.

Chém máu – Cuộn giấy này yêu cầu cấp độ Phép thuật là 70 để sử dụng. Blood Slash thu được từ Trùm Mickhal ở Rừng Huyền Bí, kẻ sinh ra vào ngày thứ 2 của Mùa Thu lúc 11 giờ sáng.

Chém làm sáng tỏ – Nhận được từ Trùm Kurito, kẻ sinh ra vào ngày thứ hai của Mùa hè lúc 11 giờ sáng ở địa điểm Đồi/Thung lũng. Cuộn này có yêu cầu về cấp độ Tấn công là 90.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *