Danh sách hướng dẫn Splatoon cho Splatoon 3, Side Order, v.v.

Hướng dẫn sử dụng Splatoon 3

Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp bộ sưu tập đầy đủ các hướng dẫn về Splatoon ở cùng một nơi. Chúng tôi đã phân loại chúng thành hai phần; hướng dẫn cho trò chơi cơ bản và hướng dẫn cho Side Order.

Splatoon 3 vẫn đang phát triển mạnh mẽ – có lẽ cho đến tháng 9, khi lịch trình nội dung mới của nó có thể kết thúc – nhưng nó vẫn đáng chơi ngay cả sau ngày đó! Splatoon dễ học nhưng khó thành thạo và có nhiều của các chế độ để làm chủ. Chúng tôi có hướng dẫn về các chế độ xếp hạng, Splatfests, Salmon Run, Big Run và thậm chí cả các ông chủ King Salmonid tương ứng của chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số mẹo và thủ thuật Splatoon thì bạn đã đến đúng nơi.

Danh sách hướng dẫn Splatoon

Danh sách hướng dẫn Splatoon

Các chế độ xếp hạng của Splatoon 3 vẫn mang tính cạnh tranh như trước đây, điều này có thể khiến việc chơi chúng lần đầu tiên hơi đáng sợ một chút. May mắn thay, hướng dẫn Splatoon của chúng tôi bao gồm mọi chế độ trong trò chơi, bao gồm cả Salmon Run và các chế độ giới hạn thời gian đặc biệt như Splatfests và Big Run.

Danh sách hướng dẫn đặt hàng phụ

Danh sách hướng dẫn đặt hàng phụ

Nhìn chung, chế độ Side Order của Splatoon 3 khá đơn giản nhưng nó bao gồm một số thử thách và thành tích phức tạp cần được giải thích thêm. Nếu bạn đang muốn hoàn thành đầy đủ Side Order và mọi thứ nó cung cấp, hãy xem các tác phẩm dưới đây!

Như mọi khi, nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào về hướng dẫn Splatoon trong tương lai, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi cập nhật trang này thường xuyên với các bài đăng và hướng dẫn mới, vì vậy, vui lòng đánh dấu trang và kiểm tra thường xuyên để xem có gì mới.

Splatoon 3 hiện có sẵn cho Nintendo Switch. Truy cập trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *