Chúng tôi bị mê hoặc bởi Funko Fusion và Hades II (Feat. Niki Grayson) | GI hiển thị

Trong tập tuần này của Chương trình cung cấp thông tin trò chơi khách mời đặc biệt Niki Grayson (Quả bom khổng lồ, nếu bạn đang lái xe hãy nhắm mắt lại) tham gia cùng Alex và Charles để thảo luận về sự kết hợp hoang dã giữa sở hữu trí tuệ có trong Funko Fusion, những trò chơi LEGO hay nhất, thời gian chúng ta chơi Bài kiểm tra kỹ thuật Hades II và Người cung cấp thông tin trò chơi Những câu chuyện về Kenzara: Zau phê bình. Cuối cùng, chúng tôi đang cập nhật các bản phát hành mới và các trò chơi đang phát hành, bao gồm cả sự hợp tác của Fortnite với Avatar: The Last Airbender, Halo Infinite, hoạt động leo núi kỳ lạ trong Surmount và No Rest For The Wicked.

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Alex Van Aken (@itsVanAken), Charles Harte (@ChuckDuck365), Niki Grayson (@Godsewa)

Chương trình cung cấp thông tin trò chơi là một podcast trò chơi hàng tuần bao gồm các tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, các chủ đề trong ngành, các tiết lộ độc quyền và các bài đánh giá. Tham gia máy chủ Alex Van Aken Thứ Năm hàng tuần để trò chuyện về các trò chơi yêu thích của bạn – xưa và nay – ​​với Người cung cấp thông tin trò chơi nhân viên, nhà phát triển và khách mời đặc biệt từ khắp ngành. Nghe trên Apple Podcasts, Spotify hoặc ứng dụng podcast yêu thích của bạn.

The Game Informer Show – Dấu thời gian Podcast:

00:00:00 – Giới thiệu

10:40 – Kiểm tra kỹ thuật Hades II

17:55 – Sự kết hợp Funko

33:50 – Pháo đài và LEGO Pháo đài

45:40 – Halo vô tận

49:10 – Câu chuyện về Kenzara: Đánh giá Zau và Metroidvanias 2024

01:03:30 – Vượt qua và kẻ ác không được nghỉ ngơi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *