Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ được công bố vào ngày 2 tháng 8

Mùa hè chơi game thậm chí còn chưa bắt đầu nhưng THQ Nordic đã có sẵn chương trình giới thiệu vào tháng 8. Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ 2024 sẽ diễn ra trực tiếp vào ngày 2 tháng 8 lúc 12 giờ trưa theo giờ PT/3 giờ chiều theo giờ ET/8 giờ tối theo giờ BST, với buổi chiếu trước của HandyGames (của Endling – Sự tuyệt chủng là mãi mãi danh tiếng).

Gothic làm lạiNhiệm vụ Titan 2 được xác nhận sẽ nhận được bản cập nhật (có thể là ngày phát hành), nhưng cũng sẽ có một số thông báo mới. Các tựa sách sắp ra mắt khác của nhà xuất bản bao gồm Disney Epic Mickey: Được chải lạiphiên bản làm lại từ Purple Lamp ra mắt năm nay, chiến lược thời gian thực của Slipgate Ironworks Bão tố trỗi dậyvà tay đua đóng thế thế giới mở sự tàn phá từ Three Fields Entertainment.

Ngoài ra còn có Dự án Minervamột game nhập vai hành động thế giới mở từ trên xuống của Grimlore Games của Thần Lực 3 danh tiếng, vẫn chưa nhận được bất kỳ trò chơi nào. Vẫn chưa rõ liệu tất cả các tựa game này có nhận được thông tin chi tiết mới hay không, nhưng cũng có thể có một số dự án chưa được công bố. Hãy theo dõi để biết thêm trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *