Hướng dẫn về Type Soul Jidanbo – Thời gian sinh sản của Boss, Cách đánh bại và rơi ra!

Cái này Hướng dẫn nhập linh hồn Jidanbo chi tiết mọi thứ bạn cần biết về kẻ thù lớn này. Từ vị trí và thời gian sinh sản cho đến cách tiêu diệt hắn và phần thưởng tiềm năng của bạn với mô tả vật phẩm! Đây là hướng dẫn đầy đủ của bạn về Jidanbo.

Type Soul có sẵn để chơi miễn phí trên Roblox. Tôi đã chỉ cho bạn cách đánh bại Bawabawa trong Hướng dẫn về Bawabawa Loại linh hồn của tôi và bạn cũng nên xem Hướng dẫn về mảnh vỡ Hogyoku Loại linh hồn của tôi để có biện pháp tốt.

Hướng dẫn nhập linh hồn Jidanbo

Jidanbo là một trong hai tên trùm chính đang tàn phá các máy chủ của Type Soul. Bạn có thể thách đấu Jidanbo cứ sau 1 giờ 30 phút trong thời gian máy chủ hoạt động trong Soul Society. Anh ta thường xuất hiện gần cầu thang bên cạnh Huấn luyện viên NPC Khaotic để rời khỏi Division.

Tên trùm này khá lớn và gây sát thương nặng cả về AoE và trực tiếp. Để đánh bại hắn, tôi khuyên bạn nên sử dụng thang để leo lên tường. Lợi thế về chiều cao này tạo khoảng cách vừa đủ giữa bạn và Jidanbo, cho phép bạn tấn công mà không bị tiêu diệt. Hãy nhớ giữ khoảng cách với anh ta và thực hiện các cuộc tấn công tầm xa để tránh các đòn tấn công của anh ta và các cuộc tấn công sắp tới từ những người chơi khác.

Giọt Jidanbo

Jidanbo tổ chức nhiều chiến lợi phẩm khác nhau để người chơi từ mỗi chủng tộc thưởng thức. Vô số vật phẩm rơi ra từ tên trùm này tùy thuộc vào chủng tộc cụ thể, có nghĩa là những người bên ngoài phe phái không thể tận hưởng các đặc quyền từ vật rơi ra. Phần tiếp theo này sẽ đề cập đến từng chiến lợi phẩm, độ hiếm, đặc quyền và chủng tộc mà nó thuộc về.

Giọt độc quyền của Shinigami

Những giọt này chỉ dành cho những người trong phe Shinigami.

Mặt nạ Mugetsu [LEGENDARY] – +5 Sức khỏe, +5 Tư thế

Gói Mugetsu [LEGENDARY] – 10% Hierro Pen, giảm 10% chế độ thoát đồng hồ đo

Áo choàng của Kisuke [LEGENDARY] – Tăng 10% Chế độ, tăng 10% Linh lực, +10 Máu

Quần Shinigami Asura [LEGENDARY] – Tăng 5% thời lượng chế độ, +5 Máu

Giọt độc quyền của Arrancar

Những giọt này chỉ dành cho những người trong phe Arrancar.

Quần Arrancar Asura [LEGENDARY] – Giảm 5% tiêu hao đồng hồ, +5 Máu

Giọt không độc quyền

Bất kỳ người chơi nào, bất kể chủng tộc đều có thể tận hưởng những chiến lợi phẩm này.

Vé linh hồn [MYTHICAL] – Cho phép người dùng thiết lập lại cuộc đua của họ.

Quần Asura trung tính – Giảm 5% tiêu hao đồng hồ, +5 Máu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *