Hướng dẫn về dự án Mugetsu Ginjo Clan

Tìm kiếm một bang hội có thể phát huy hết tiềm năng của Fullbringer của bạn. Ginjo. Đó hoàn toàn là Ginjo. Tuy nhiên, tộc này không chỉ có những bùa lợi tốt cho Fullbringers, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy một số điều tốt trong dòng máu này. Hướng dẫn về gia tộc Dự án Mugetsu Ginjo của chúng tôi trình bày mọi thứ bạn cần biết về dòng họ War Powers này và cách có được nó.

Dự án Mugetsu đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng đã biên soạn một hướng dẫn về Gia tộc Mugestu Ichibei cho bất kỳ ai sau một gia đình thậm chí còn hiếm hơn trong trò chơi.

Hướng dẫn về dự án Mugetsu Ginjo Clan

Nhầm lẫn về gia tộc? Chúng tôi cũng bao gồm những điều đó. Sau đó là tất cả những bất ngờ thú vị đang chờ đợi các thành viên trong bang hội.

Về dự án Gia tộc Mugetsu

Vậy clan là gì? Chà, tất cả đều phụ thuộc vào tên thứ hai của bạn, hiển thị trên tệp lưu của bạn. Các gia tộc được đặt theo tên của một loạt nhân vật Bleach nổi tiếng và một số có khả năng lấy cảm hứng từ nhân vật được đề cập. Vâng, tôi nói nhân vật Bleach. Ngoài ra còn có gia tộc Gojo.

Gia tộc Ginjo

Ginjo là một trong sáu gia tộc thuộc thể loại Sức mạnh Chiến tranh. Bạn chỉ có 0,1% cơ hội để trục xuất một bang hội War Powers trong một lần quay lại bang hội, nhưng các phép bổ trợ khá ấn tượng nên bạn có thể muốn giữ lại một gia tộc nếu nhận được nó.

Gia tộc được lấy cảm hứng từ nhân vật Kūgo Ginjō, một fullbrer và lãnh đạo của Xcution, đồng thời là Thần chết thay thế một thời, vì vậy những người yêu thích gia tộc của bạn phản ánh cả hai mặt tính cách của anh ta.

Nếu bạn tham gia tộc Ginjo, bạn sẽ nhận được các phần thưởng sau:

  • Đòn tấn công cơ bản gây sát thương nhiều hơn với phạm vi sát thương lớn hơn mức trung bình.
  • Cả Sword và Fist Mastery đều tăng cấp nhanh gấp đôi.
  • Lấy lại Linh lực đã mất mỗi khi bạn gây sát thương.
  • Mười hai bước flash bổ sung.
  • Có thể kích hoạt ‘Shinigami thay thế’ để tăng thêm sát thương, tăng phòng thủ, tăng thêm tốc độ và giảm thời gian hồi chiêu trong ba mươi giây.
  • Chiêu thức đặc biệt: Thập Giá Giàn Giáo
    • Một cuộc tấn công cận chiến triển khai một khối năng lượng xanh đẩy kẻ thù lên trên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *