Hellblade 2 nhận được ảnh chụp màn hình mới tuyệt đẹp

Nhìn vào sự thiếu tiếp thị đáng kinh ngạc của Microsoft, bạn sẽ không nghĩ Senua’s Saga: Hellblade 2 là một trò chơi lớn của bên thứ nhất mà người hâm mộ đã chờ đợi trong nhiều năm, nhưng mặc dù Microsoft và Ninja Theory đang im lặng một cách bất thường về trò chơi, có vẻ như họ có ý định thay đổi điều đó ở một mức độ nào đó khi trò chơi sắp ra mắt. gần hơn.

Đưa lên Twitter gần đây, Ninja Theory đã xác nhận rằng với Senua’s Saga: Hellblade 2’s ra mắt không còn xa nữa, nó sẽ chia sẻ những điều mới mẻ từ trò chơi mỗi ngày trong tháng này cho đến khi trò chơi chính thức phát hành. Thông tin đầu tiên trong số những mẩu tin nhỏ này đã được chia sẻ ngày hôm qua dưới dạng một ảnh chụp màn hình mới tuyệt đẹp, cho thấy Senua đang nhìn ra một khung cảnh lộng lẫy, có ánh sáng tuyệt đẹp. Kiểm tra nó dưới đây.

Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC, đồng thời giống như tất cả các tựa game Xbox phần đầu tiên, sẽ có sẵn cùng với Game Pass khi ra mắt. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về trò chơi trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *