Cách nhận Relics để mở khóa và xây dựng tốt nhất

Protea luôn là một Warframe mạnh mẽ với bộ công cụ trực quan, dễ hiểu. Phiên bản Prime của cô ấy thậm chí còn khiến cô ấy trở nên tuyệt vời hơn, vì vậy hãy để tôi giải thích mọi thứ trong hướng dẫn Warframe Protea Prime của chúng tôi: Cách lấy Thánh tích để mở khóa và xây dựng tốt nhất.

Prime Warframe là gì?

Hãy để tôi giải thích nhanh về Prime Warframe dành cho người chơi mới hoặc người chơi cũ. Warframe mới được thêm vào trò chơi theo một số cách. Các Warframe hoàn toàn mới thường đi kèm với các bản cập nhật, như Dante trong bản cập nhật Dante Unbound. Prime Warframes là phiên bản mạnh mẽ hơn của Warframes hiện có và thường đi kèm với việc tăng chỉ số và đại tu hình ảnh.

Phiên bản Prime không ngay lập tức khiến Warframe cơ bản trở nên lỗi thời, vì vậy đừng cảm thấy nó cần thiết. Bên cạnh mong muốn thu thập mọi Warframe, điều mà tôi hoàn toàn hiểu, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm Prime Warframe nếu bạn đã thích phiên bản thông thường.

Cách nhận Protea Prime trong Warframe

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mua Protea Prime theo hai cách. Bạn có thể mua Protea Prime như một phần của cô ấy Gói truy cập chính, có giá bằng tiền tệ trong thế giới thực. Protea Prime cũng có thể kiếm được miễn phí từ Relics. Bên cạnh những tác động về chi phí, sự khác biệt lớn giữa các phương pháp này là bạn sẽ kiếm các bộ phận Protea Prime từ Di tích, sẽ cần phải được xây dựng. Bạn nhận được Warframe ngay lập tức nếu bạn mua Access Pack.

Tôi biết FOMO là có thật, nhưng hầu hết người chơi sẽ nuôi các bộ phận bằng Thánh tích.

Tất cả di tích Protea Prime và nơi nhận chúng

Bạn cần bốn phần để lắp ráp bất kỳ Warframe nào, tất cả đều có thể lấy được từ Thánh tích. Vì mỗi Thánh tích có một nhóm vật phẩm có thể trở thành nên bạn chỉ có cơ hội nhận được thứ mình muốn mỗi lần.

Hướng dẫn Warframe Protea Prime: Cách lấy Thánh tích để mở khóa và xây dựng tốt nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mở Di tích bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Void Fissure và mang chúng theo bạn. Tất cả các nhiệm vụ Void Fissure đang hoạt động đều có thể được chọn trong Bản đồ sao bằng cách cuộn đến phần Void Fissure (hình trên).

Đây là mọi Thánh tích bạn cần cho Protea và nơi bạn có thể nuôi chúng:

Bản thiết kế Protea Prime

  • Thánh tích: Meso W4
  • Địa điểm: Nhiệm vụ chinh phục Void (Ukko)

Thuốc thần kinh

  • Thánh tích: Neo P6
  • Địa điểm: Nhiệm vụ chinh phục Void (Ukko)

khung gầm

  • Di tích: Axi P7
  • Địa điểm: Nhiệm vụ phá vỡ Lua (Apollo)

Hệ thống

  • Thánh tích: Lith P9
  • Địa điểm: Nhiệm vụ chiếm giữ Void (Hepit)

Chúng tôi không có con số chính xác nhưng tỷ lệ rơi ra những Thánh tích này thấpvà bạn có thể phải lặp lại mỗi nhiệm vụ nhiều lần để khiến chúng rơi xuống. Tại thời điểm viết bài, Protea Prime vừa mới ra mắt và có rất nhiều người đang thực hiện các nhiệm vụ trên nên bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy trò chơi.

Cách xây dựng Protea Prime trong Warframe

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Protea Prime có thể được xây dựng theo một số cách, nhưng tôi thấy việc xây dựng Phạm vi và Thời lượng là cách tốt nhất. Tôi sẽ giải thích các lựa chọn của mình ngay sau đây, nhưng đây là những mod tôi khuyên bạn nên sử dụng:

Các mod tốt nhất cho Protea Prime

  • Chiếu ăn mòn
  • Chắc chân
  • Tin nhắn tháng Tám
  • Mở rộng quá mức
  • Bí mật của Augur
  • Phạm vi tiếp cận của Augur
  • Hợp lý hóa
  • Kéo dài
  • Tăng cường
  • Liên tục

Với những mod này, chúng tôi đang xây dựng Protea cho Phạm vi và thời lượng với một phần thưởng nhỏ cho Hiệu quả. Tôi chỉ đưa phiên bản cơ sở của từng Mod vào danh sách trên. Nếu bạn có Phiên bản Primedthay vào đó, hãy thoải mái sử dụng những thứ đó vì chúng mang lại phần thưởng chỉ số lớn hơn nhiều.

Strength của Protea không quá quan trọng nhưng mình khuyên bạn nên sử dụng Hợp lý hóa để nâng cao hiệu quả. Chỉ số này làm cho các khả năng của Protea tốn ít năng lượng hơn khi sử dụng.

Range hoạt động với Pháo binh Blaze của chúng tôi và người hâm mộ lựu đạn, tạo nên bộ công cụ tấn công của Protea. Grenade Fan cho Protea một vài đòn tấn công khác nhau. Bạn có thể dùng mảnh đạn xoáy bằng cách khai thác khả năng và Lá chắn vệ tinh bằng cách giữ nó. Shrapnel Vortex là một công cụ dọn dẹp đám đông đáng nể và rất xuất sắc trong việc tiêu diệt kẻ thù mà Pháo binh Blaze của bạn bỏ lỡ.

Vệ tinh lá chắn là một công cụ sinh tồn mạnh mẽ và đưa cho Protea một tấm khiên che chắn. Lý tưởng nhất là bạn muốn tấm khiên này luôn được dựng lên và chỉ số Thời lượng được cải thiện của chúng tôi sẽ giúp ích cho điều đó.

Một lý do khác khiến chúng tôi tăng Thời lượng của Protea là khả năng Pha chế. Phòng khám triển khai thiết bị giảm sức mạnh cho bạn và đồng đội của bạn và ở lại lâu hơn với chỉ số Thời lượng khá.

Phần yếu nhất trong bộ sản phẩm của Protea được cho là Mỏ neo tạm thời của cô ấy. Khả năng này mang lại cho Protea một nút hoảng loạn vì cô ấy có thể dịch chuyển tức thời ra khỏi những tình huống khó khăn, nhưng có thể thoải mái hoán đổi nó.

Warframe gần đây nhất được thêm vào trò chơi là Dante. Mặc dù bị giảm sức mạnh ngay sau khi ra mắt nhưng anh ta vẫn đáng sử dụng nếu kết hợp Mod phù hợp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *