Warhammer Age of Sigmar Spearhead Mode được giới thiệu

Vì Games Workshop đã giới thiệu thêm về trò chơi mới sắp ra mắt Thời đại Warhammer của Sigmar phiên bản mới, họ đã nhân cơ hội này để giới thiệu phiên bản mới Thời đại Sigmar Thời trang mũi nhọn.

Warhammer: Age of Sigmar Spearhead là gì?

Warhammer: Thời đại Sigmar Spearhead là một chế độ trò chơi mới dành cho Thời đại Warhammer của Sigmar được giới thiệu với Phiên bản thứ tư. Chế độ nàye được thiết kế để chơi với các hộp thu nhỏ Vanguard hiện có, với các quy tắc được sắp xếp hợp lý. Bảng có kích thước bằng một phần tư kích thước của bảng tiêu chuẩn Thời đại Sigmar battle, với kích thước là 30″ x 22,4″.

Ngoài việc làm việc với các hộp thu nhỏ Vanguard hiện có, sẽ còn có hộp khởi động Spearhead bao gồm mọi thứ bạn cần để chơi phiên bản đặc biệt này của trò chơi. Warhammer Thời đại Sigmar thứ tư Phiên bản. Nó sẽ có hai lực lượng mũi nhọn hoàn chỉnh (Công ty Castelite (phe Thành phố của Sigmar) và Người lưu giữ Carrion (phe Tòa án Ăn thịt)), địa hình, một bảng hai mặt với các mục tiêu và gói thẻ cho chế độ này. Ngoài ra còn có một cuốn sách quy tắc bìa cứng sẽ có tất cả các quy tắc cốt lõi, gói chiến đấu Spearhead và các quy tắc cho mọi phe Spearhead. Các quy tắc cũng sẽ được cung cấp miễn phí trực tuyến ngay sau khi ra mắt.

Để cân bằng thực tế là các hộp Vanguard khác nhau có số lượng và sức mạnh đơn vị khác nhau, có các quy tắc và cơ chế mới để cân bằng các phe phái trong đó. Ngoài các bộ Vanguard, bộ Mancrusher Mob cũng sẽ trở thành bộ Spearhead, cho phép phe Sons of Behemat chơi trong chế độ này. Các hộp Spearhead cũng sẽ có thể chơi được đầy đủ Thời đại Warhammer của Sigmarmặc dù có một vài điều chỉnh.

Ben, Nhà phát triển sản phẩm của Age of Sigmar giải thích: “Đây là một trong những trò chơi được thử nghiệm chơi nhiều nhất mà chúng tôi từng sản xuất nhờ tốc độ chơi nhanh và mức độ thú vị mà tất cả chúng tôi có được khi chơi nó”. “Một khi bạn biết cách chơi, bạn có thể chơi hết trò chơi trong giờ nghỉ trưa. Toàn bộ Warhammer Studio rất say mê về điều đó – chúng tôi có một biểu đồ treo trên tường liệt kê các phe phái đã đấu với phe nào khác và bao nhiêu lần. Mọi người không thể có đủ – cho đến nay chúng tôi đã tổ chức hai giải đấu lớn – vì vậy chúng tôi có rất nhiều dữ liệu để làm việc.”

Các trận chiến ở Spearhead luôn kéo dài bốn hiệp và trong khi các đơn vị có khả năng Tiếp viện có thể được triệu hồi lại một lần, thì các đơn vị khác có khả năng Tấn công chớp nhoáng không thể được đặt cho đến vòng thứ ba. Warscrolls trong Spearhead được đơn giản hóa so với trò chơi đầy đủ, vì Spearhead không sử dụng các quy tắc nâng cao bao gồm các khái niệm như mô hình lệnh hoặc phép thuật nâng cao. Điều này phù hợp với mục tiêu đã nêu của tính mô-đun Thời đại Warhammer của Sigmar ấn bản thứ 4 khi công ty cố gắng làm cho trò chơi của mình dễ tiếp cận hơn mà không làm mất đi chiều sâu.

Một số khái niệm đó sẽ được giới thiệu thông qua khả năng hoặc thẻ bài. Mặc dù chúng tôi không biết nhiều về các lá bài, Games Workshop tiết lộ rằng chúng là một phần quan trọng của Spearhead và họ sẽ giới thiệu hai bộ bài vào cuối tuần này: một bộ mang đến sự thay đổi mỗi vòng và một bộ cho phép người chơi sử dụng chiến đấu. chiến thuật hoặc khả năng chỉ huy.

Spearhead là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm mà Games Workshop đã tạo ra cho các phiên bản nhanh hơn của các sản phẩm cốt lõi của họ. Búa chiến 40k đã giới thiệu Đội tiêu diệtvà phần phụ Necromundacả hai đều được thiết kế để chơi trận chiến ngắn hơn so với trải nghiệm chiến tranh đầy đủ hoặc mang lại những trải nghiệm hơi khác nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *