Sea of ​​​​Thieves hiện đã có trên PS5

Tựa game phiêu lưu hành động trực tiếp của Rare Biển trộm hiện có sẵn cho người chơi PS5. Lần đầu tiên có mặt trên Xbox One và PC vào tháng 3 năm 2018 trước khi nhận được bản cập nhật Xbox Series X/S, đây là trò chơi đầu tiên của nhà phát triển phát hành trên nền tảng PlayStation. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Bất chấp sự ra mắt gây tranh cãi vào thời điểm đó, Biển trộm đã được cải thiện nhờ những bước nhảy vọt qua các năm. Là một tên cướp biển mới, người chơi tùy chỉnh diện mạo của mình từ công cụ ngẫu nhiên hóa nhân vật, chọn một con tàu và sau đó chèo thuyền ra biển để tìm kiếm cuộc phiêu lưu. Họ có thể đảm nhận nhiệm vụ cho nhiều Công ty Thương mại khác nhau, từ vận chuyển hàng hóa và vật liệu đến săn lùng các đội quân cốt cán và cướp bóc của những người chơi khác.

Tất nhiên, cũng có những Câu chuyện cao tập trung vào câu chuyện để bạn theo đuổi, bao gồm Truyền thuyết đảo khỉ, dựa trên loạt phim phiêu lưu nổi tiếng của Lucasfilm Games. Trên PS5, Biển trộm chạy ở 4K/60 FPS và 1080p/120 FPS với máy chủ chỉ dành cho PlayStation, truyền tiến trình và thậm chí hỗ trợ PlayStation Portal. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *