Ngày phát hành Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 Cuối cùng cũng được tiết lộ

Nhà xuất bản D3 đã công bố Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 ngày phát hành, vì vậy hãy sẵn sàng đeo gói phản lực của bạn vào và bắt đầu khắc phục một số lỗi.

Theo một đoạn giới thiệu mới, Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 ra mắt trên bảng điều khiển PC và PlayStation vào ngày 25 tháng 7, đã có sẵn ở Nhật Bản một thời gian.

Ban đầu Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 dự kiến ​​ra mắt vào mùa xuân, nhưng Nhà xuất bản D3 và nhà phát triển Sandlot đã trì hoãn trò chơi để bổ sung thêm một số điểm nhấn. Cho rằng đây là Lực lượng phòng vệ trái đấtTôi chỉ có thể tưởng tượng trò chơi trông như thế nào trước khi việc đánh bóng đó được triển khai.

Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 gần như đã sẵn sàng đổ bộ vào miền Tây.

Tin tức của Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6ngày phát hành của đã được tiết lộ cùng với một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới, có cách tiếp cận thủ tục tố tụng không khác gì so với một triệu dặm Thợ lặn địa ngục 2.

Nó có dạng một chương trình phát sóng truyền hình giả, bao gồm một quảng cáo bồi thường hài hước và một bản tin, cả hai đều xoay quanh cuộc đấu tranh của Lực lượng Phòng vệ Trái đất chống lại những kẻ xâm lược côn trùng khổng lồ.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ở đây. Nó không có diễn xuất hay cách trình bày xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng giống như Lực lượng phòng vệ trái đất nhìn chung, nó có rất nhiều trái tim và sự quyến rũ.

Nếu bạn chưa quen với Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6đây là trò chơi chính thứ sáu trong Lực lượng phòng vệ trái đất loạt, cũng bao gồm các mục phụ như sắp tới Lực lượng Phòng vệ Trái đất: Anh em Thế giới 2.

Loạt phim này cho thấy người chơi tham gia các nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù ngoài hành tinh bằng nhiều loại vũ khí, lớp nhân vật và các công cụ khác. Về cơ bản đó là ngân sách thấp hơn Thợ lặn địa ngục 2 với phạm vi rộng hơn và ít hoài nghi công khai hơn.

Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 huy động cho PC thông qua Steam, cũng như PlayStation 5 và PlayStation 4, vào ngày 25 tháng 7. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này và tất cả những thứ khác Lực lượng phòng vệ trái đất-có liên quan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *