Lấp lánh! ZERO nhận được đoạn giới thiệu mới, giới thiệu thêm 10 nhân vật

Bandai Namcos Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNGngười kế vị của Budokai Tenkaichi series, đã nhận được đoạn giới thiệu trò chơi mới. Chủ đề là “Master and Apprentice” và tiết lộ thêm mười nhân vật có thể chơi được, bao gồm một số nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Kiểm tra nó dưới đây.

Các nhân vật được đề cập đều đã được xác nhận trước đó và bao gồm Gohan ở dạng Trẻ em, Người lớn và Tương lai (với các phiên bản thông thường và Super Saiyan để lựa chọn). Trunks cũng có thể chơi được, hoàn chỉnh với thanh kiếm và dạng Super Saiyan. Videl, cộng sự của Gohan và Master Roshi, thầy của Goku và người tạo ra Kamehameha, cũng có mặt.

Tuy nhiên, có lẽ những thứ bao gồm lớn nhất là Beerus, Thần hủy diệt và Whis, người hầu cận của hắn. Mỗi nhân vật có mối quan hệ thầy/dạy khác nhau, với việc Gohan huấn luyện Trunks trong tương lai và Videl ở hiện tại, trong khi Whis là giáo viên của Beerus.

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG sắp có mặt trên PS5, Xbox Series X/S và PC, mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố. Xem thêm nhiều nhân vật đã được xác nhận tại đây, bao gồm Broly, Hit và Toppo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *