Hướng dẫn về gia tộc Mugetsu Uryu

Bạn đang tìm kiếm một bộ kỹ năng đa dạng cho phép bạn đánh dấu mục tiêu khi chúng cố gắng ẩn náu, phục hồi sức khỏe cho bạn, khai thác Linh Chi vô hạn và thậm chí quay ngược thời gian? Tất cả đều là Uryu. Hướng dẫn về bang hội Dự án Mugetsu Uryu của chúng tôi giải thích về cơ chế bang hội của trò chơi, sau đó nói qua một chút về dòng máu quý hiếm và được xếp chồng lên nhau.

Kiểm tra Dự án Mugetsu trên Roblox. Chúng tôi có hướng dẫn về gia tộc Dự án Mugetsu Tsukishima cho một dòng họ thú vị khác.

Hướng dẫn về gia tộc Mugetsu Uryu

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về cách hoạt động của hệ thống bang hội của Dự án Mugetsu, sau đó chúng ta sẽ nói riêng về gia đình Quincy yêu thích của chúng ta.

Giới thiệu về Clan

Gia tộc được biểu thị bằng họ của bạn trong tệp lưu của bạn. Họ là những dòng họ khác nhau, một số trong đó mang lại những buff hoàn toàn không phù hợp cho nhân vật nhận được chúng. Vì vậy, biết một chút về bang hội có thể cho bạn biết nhiều điều, không chỉ về cách xây dựng của riêng bạn mà còn về ai có khả năng dẫm đạp bạn trong trận đấu PVP. Gojo thật lố bịch, tôi chỉ nói vậy thôi.

Gia tộc Uryu

Uryu là một gia tộc hiếm có ‘Sức mạnh Chiến tranh’. Nếu cái tên gây nhầm lẫn thì đó là loại bang hội hiếm thứ hai trong trò chơi. Đó là danh mục mà bạn sẽ tìm thấy những cái tên mang tính biểu tượng như Kurosaki, Zaraki, Urahara và Aizen. Bạn chỉ có 0,1% cơ hội lôi kéo được một tộc War Powers, nên chúng khá hiếm. Họ chỉ xếp hạng cao hơn ở hạng mục Siêu việt khó nắm bắt một cách đáng kinh ngạc.

Nó được lấy cảm hứng từ Urya Ishida, Cung thủ Quincy và người sử dụng Phản đề. Với ý nghĩ đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi nó có rất nhiều khả năng đặc biệt.

Các buff của bang hội như sau:

  • Có khả năng phát hiện người chơi khác thông qua các bức tường.
  • Kỹ năng tự phục hồi bằng Reiatsu.
  • Cải thiện kỹ năng bắn cung.
  • Tăng công suất Reiatsu tối đa.
  • Kỹ thuật tái sinh Reiatsu.
  • Lên cấp thông thạo nắm đấm nhanh hơn.
  • Tăng cường sức khỏe.
  • Chiêu thức đặc biệt: Phản đề – Có thể ‘Hoàn tác’ hiệu ứng lên nhân vật. Điều này chỉ hoạt động một lần. Bạn sẽ cần phải chết trước khi nó được sạc lại.

Những buff này thực sự đạt được mục đích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *