Đoạn giới thiệu vũ trang và Gelatinous: Couch Edition

Để chào mừng sự ra mắt vào ngày mai, Three Flip Studios đã tung ra trailer giới thiệu cho Vũ trang và Gelatin: Phiên bản Couch. Video cung cấp một cái nhìn khác về tiêu đề của bữa tiệc trò chơi điện tử.

Hạ gục tối đa bốn người bạn hoặc gia đình trong nhiều chế độ chiến đấu bao gồm Stock, Deathmatch và Combo King hoặc tập trung thứ bơ sữa bên trong bạn vào Blob Dojo, chế độ hộp cát chơi đơn không giới hạn để nâng cấp các kỹ năng lao tới đó. Để có một thiên hà hòa bình hơn, hãy kêu gọi ngừng bắn và tập hợp để thi đấu trong các chế độ thể thao 2 đấu 2 bao gồm bóng đá, bóng đá và bóng né, hoặc thưởng thức những chiếc bánh taco không gian thơm ngon ở chế độ ăn hết năng lượng cao , Cuộc chiến thực phẩm.

Vũ trang và Gelatinous: Phiên bản Couch khuyến khích tùy chỉnh chế độ trò chơi rộng rãi để khiến mọi bữa tiệc trở nên sôi động. Hãy dốc hết sức trong một trận đấu hỗn loạn chỉ có tên lửa hoặc mài giũa những thanh katana đó và lao tới và chém để giành chiến thắng trong một trận đấu chỉ có cận chiến. Cần lấp đầy một căn phòng? Thêm các đối thủ CPU với năm cấp độ khó để luyện tập và nắm vững nghệ thuật chiến tranh blob. Hãy là người đầu tiên khám phá một số màn hợp tác chéo bất ngờ với ba nhân vật bí mật từ một số fandom thực sự được yêu thích.

Vũ trang và Gelatinous: Couch Edition có sự góp mặt của tài năng lồng tiếng của Brian Sommer (Diablo III và Liên minh huyền thoại) cũng như tác phẩm của nhà thiết kế âm thanh huyền thoại Jory Prum (The Walking Dead, The Wolf Among Us). Jory đã tạo ra SFX xuất sắc của trò chơi và làm chủ hoàn toàn 21 bản nhạc jazz và retro chiết trung của Nhạc phim gốc với sự cộng tác của một số nhạc sĩ thực sự xuất sắc bao gồm Chris Huelsbeck (R-Type, Star Wars: Rogue Squadron), Paul O’Rourke (Psychonauts 2, Hack n Slash), và Zac Zinger (Street Fighter V, Final Fantasy XV).

Hãy xem đoạn giới thiệu giới thiệu Armed and Gelatinous: Couch Edition bên dưới.

Vũ trang và Gelatinous: Phiên bản Couch sẽ ra mắt vào ngày mai, ngày 2 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *