Có vẻ như Kerbal Space Program 2 Dev Intercept Games đã ngừng hoạt động

Bằng chứng ngày càng chồng chất chỉ ra rằng Intercept Games, nhà phát triển trò chơi Chương trình không gian Kerbal 2bị công ty mẹ Take-Two đóng cửa.

Mặc dù không có thông báo chính thức nào được đưa ra về việc đóng cửa của Intercept, nhưng ít nhất hai nhân viên của Intercept đã đặt trang LinkedIn của họ ở chế độ “mở cửa làm việc” và một người khác đã đặt chế độ này. được đăng trên X (trước đây là Twitter) về việc bị sa thải.

Như người dùng Reddit SquirrelMince lưu ý, danh sách việc làm trên trang web của công ty dường như cũng là các liên kết bị hỏng, đây có thể là dấu hiệu cho thấy những công việc đó không còn nữa.

Intercept Games có lẽ được biết đến nhiều nhất với Chương trình không gian Kerbal 2.

Có lẽ đáng sợ nhất, như người dùng ResetEra Tsunami561 phát hiện, công ty mẹ Take-Two của Intercept gần đây đã gửi thông báo liên quan đến việc đóng cửa một công ty có khoảng 70 nhân viên.

Thông báo liên quan đến một công ty có trụ sở chính tại Seattle, nơi Intercept Games đặt trụ sở. Theo thông báo đó, việc sa thải sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6.

Đúng là không có điều nào trong số này là bằng chứng thuyết phục; Cả Take-Two và Intercept Games đều không công bố bất cứ điều gì liên quan đến việc studio đóng cửa chính thức. Tuy nhiên, thật không may, có rất nhiều bằng chứng gián tiếp cho thấy rằng Intercept có thể sẽ không tồn tại lâu trên thế giới này.

Cận cảnh ba Kerbals trong tựa game Intercept Games Kerbal Space Program 2
Chúng ta có thể không bao giờ nhìn thấy Chương trình không gian Kerbal 2 hoàn thành.

Intercept Games được thành lập như một studio Take-Two nội bộ vào đầu năm 2020. Công ty được thành lập với mục đích rõ ràng là làm việc trên Chương trình không gian Kerbal 2vì vậy sim không gian là trò chơi duy nhất của studio.

Sau nhiều năm phát triển, Chương trình không gian Kerbal 2 cuối cùng đã được phát hành thông qua Early Access vào năm ngoái, nhưng nó chưa thực sự được đón nhận nồng nhiệt trong cộng đồng người chơi.

Tại thời điểm viết bài, Chương trình không gian Kerbal 2 đang ở mức xếp hạng “Hỗn hợp” trên Steam trong gần 18.000 bài đánh giá, với 223 bài đánh giá gần đây cũng mang thẻ “Hỗn hợp” nói chung.

Người đánh giá chỉ ra tốc độ cập nhật chậm, thiếu cải tiến so với bản gốc Chương trình không gian Kerbalvà thiếu nội dung, mặc dù một số đánh giá tích cực cho biết các bản cập nhật gần đây đã cải thiện trải nghiệm.

Nếu Intercept Games thực sự đã bị đóng cửa thì có vẻ như Chương trình không gian Kerbal 2 có thể không bao giờ rời khỏi Quyền truy cập sớm, điều này có vẻ đáng tiếc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử trò chơi, nó hiện có sẵn trên Steam và Epic Games Store.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *