Batman: Arkham Shadow được công bố cho Meta Quest 3 trong năm nay

Loạt phim Batman: Arkham đã định nghĩa lại thể loại siêu anh hùng và thay đổi hướng đi của trò chơi hành động trong thập kỷ sau khi Arkham Asylum phát hành. Trong khi bốn mục chính – Asylum, City, Origins và Knight – có lối chơi tương tự, một trò chơi phụ nhỏ hơn, Batman: Arkham VR năm 2016, cho phép người chơi đóng vai Caped Crusader bằng PlayStation VR, Oculus Rift hoặc Tai nghe HTC Vive. Batman: Arkham VR có cảm giác giống như một bản demo công nghệ hơn là một trò chơi hoàn chỉnh, nhưng doanh thu tương đối cao của nó cho thấy sự thèm ăn vẫn còn đó. Hôm nay, Oculus Studios đã công bố một tựa game VR khác lấy bối cảnh trong vũ trụ Batman: Arkham mang tên Batman: Arkham Shadow.

Mặc dù Rocksteady Studios, nhà phát triển của Asylum, City và Knight, đứng đằng sau Batman: Arkham VR, nhà phát triển phát hành gần đây nhất Suicide Squad: Kill the Justice League dường như không liên quan đến Batman: Arkham Shadow. Thay vào đó, Camouflaj, studio đứng sau République và Iron Man VR, phụ trách Batman: Arkham Shadow.

Thông tin chi tiết còn khan hiếm, nhưng người sáng lập Camouflaj và người đứng đầu hãng phim Ryan Payton đã thay mặt nhóm viết một lá thư được đăng trên trang web của hãng phim. “Ngay từ đầu, Batman: Arkham Shadow đã được xây dựng để trở thành trò chơi VR đỉnh cao và tận dụng tối đa lợi thế của Meta Quest 3,” bức thư viết. “Dựa vào lịch sử phát triển trò chơi VR chuyên dụng trong tám năm của chúng tôi đã cho phép chúng tôi không chỉ tạo ra một trò chơi mang cảm giác Arkham đặc biệt mà còn được thực hiện theo cách tận dụng phép thuật nhập vai mà chỉ VR mới có thể cung cấp.”

“Batman: Arkham Shadow là dự án phát triển Camouflaj lớn nhất cho đến nay và đánh dấu lần phát hành thứ hai của chúng tôi với tư cách là thành viên nhóm đầu tiên của Oculus Studios, sau lần phát hành Iron Man VR của Marvel cho Quest 2 được giới phê bình đánh giá cao vào năm 2022,” bức thư sau đó cho biết.

Khi kết hợp với nghệ thuật chủ đạo, đoạn giới thiệu teaser dường như gợi ý về việc The Ratcatcher là nhân vật phản diện chính trong tựa game này. Hãy xem đoạn video giới thiệu rất ngắn gọn bên dưới.

Chúng ta có thể mong đợi tiết lộ đầy đủ tại buổi phát trực tiếp của Summer Game Fest 2024, diễn ra vào ngày 7 tháng 6 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Batman: Arkham Shadow sẽ ra mắt độc quyền trên Meta Quest 3 vào cuối năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *