Bản làm lại hiện đã có trên PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X/S

Sau khi ra mắt trên Nintendo Switch vào năm ngoái, Forever Entertainment’s Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lại hiện có sẵn trên PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X/S. Mặc dù là phiên bản làm lại của tác phẩm kinh điển năm 1997 nhưng nó cũng đánh dấu lần đầu tiên khán giả trên toàn thế giới có thể trải nghiệm thể loại game nhập vai chiến thuật. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Lấy bối cảnh 12 năm sau ở Alordesh, Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lại theo góc nhìn của ba nhân vật – Hạ sĩ Ash Faruk của Muddy Otters, Đại úy Thomas Norland của Dull Stags và Lisa Stanley, một sĩ quan tình báo của OCU. Sau cuộc đảo chính mới, câu chuyện của ba người đan xen vào nhau khi họ cố gắng vượt qua cuộc khủng hoảng.

Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lại có hình ảnh được cải tiến và âm nhạc cập nhật với các cảnh chiến đấu được cải thiện. Bản demo miễn phí có sẵn cho PC thông qua Steam, nhưng bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây. Nó đã nhận được bản cập nhật, Ver. 1.0.4, giúp cân bằng lại độ khó, thực hiện một số cải tiến đối với giao diện người dùng, bản địa hóa và nhiều cải tiến khác. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *