Bản cập nhật miễn phí hồi hộp & rườm rà của ‘Disney Dreamlight Valley’ và sự rạn nứt về thời gian – Màn II hiện có sẵn cho Apple Arcade và các nền tảng khác – TouchArcade

Miễn phí chính Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley () và bản cập nhật trò chơi độc lập “Thrills & Frills” hiện đã có sẵn cùng với Expansion Pass Act II của A Rift in Time. Bản mở rộng này được bao gồm trong Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley nhưng được bán riêng trên PC và bảng điều khiển. Nếu bạn chưa chơi trò chơi trên Apple Arcade, hãy đọc bài đánh giá của tôi về Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Thung lũng Disney Dreamlight Đoạn nứt thời gian II sẽ đưa bạn đến Đảo vĩnh cửu và gặp Chú thỏ may mắn Oswald khi bạn cố gắng đối đầu với Jafar. Việc mở rộng cũng bao gồm giao diện mới, đồ nội thất độc quyền, v.v. Còn về bản cập nhật Thrills & Frills miễn phí, bản cập nhật hôm nay dành cho Thung lũng Disney DreamlightPhiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley chứng kiến ​​Vịt Daisy và Vịt Donald đoàn tụ. Bạn có thể mở cửa hàng của riêng mình với Daisy và hoàn thành các thử thách để mở khóa các vật phẩm mới. Làm như vậy sẽ cho phép Chuột Minnie và Vịt Daisy bắt đầu dòng thời trang của riêng mình ở Thung lũng. Xem Thung lũng Disney Dreamlight Đoạn giới thiệu ra mắt bản cập nhật A Rift in Time – Act II và Thrills & Frills bên dưới:

Nếu bạn chưa nhận được, bạn có thể tải xuống Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley trên Apple Arcade tại đây. Nó có sẵn dưới dạng trò chơi trả phí với thẻ mở rộng được bán riêng hoặc theo gói trên tất cả các nền tảng khác bao gồm Switch và Steam. Nó cũng chơi rất tốt trên Steam Deck. Nếu bạn chưa chơi Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley hoặc Thung lũng Disney Dreamlight chưa và tò mò về thẻ mở rộng, hãy xem trang web chính thức tại đây. Đi tới chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Chúng tôi cũng có một diễn đàn Apple Arcade dành riêng để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. bạn nghĩ gì về Thung lũng Disney Dreamlight nếu bạn đã chơi nó gần đây và bạn có định chơi nội dung mở rộng và cập nhật miễn phí ngay hôm nay không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *