Video Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư phác thảo cơ học chuyển động và nhào lộn

Đế chế độc ác Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư có quyền truy cập sớm vào ngày 14 tháng 5, vì vậy trước đó, nó sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết trong các video Cập nhật cộng đồng khác nhau. Tuần này, nó đi sâu vào Traversal và Combat, phần trước bao gồm chạy tường, nhảy và hơn thế nữa. Kiểm tra nó dưới đây.

Truyền tải mang lại cảm giác trôi chảy, giúp người chơi điều hướng môi trường một cách liền mạch. Hoàng tử có thể nhảy qua những khoảng trống, trượt xuống dốc và chạy trên tường, nhưng đây mới là lúc điều đó trở nên thú vị. Bạn có thể chạy trên tường theo chiều ngang, lên trên và thậm chí theo đường chéo, nhưng không thể chạy xuống dưới (mặc dù bạn có thể chạy thẳng lên tường). Một số khu vực nhất định sẽ yêu cầu phải nhảy lên cột để dò tìm nơi tiếp theo.

Tất nhiên, Hoàng tử cũng có thể đu dây từ cột, thể hiện kỹ năng nhào lộn ấn tượng của mình. Ngoài ra còn có khả năng lao tới – nếu ở gần kẻ thù, bạn sẽ lao qua chúng để quay lưng lại, la Dòng cát thời gian. Cũng cần lưu ý là khi rơi ở khoảng cách xa, bạn có thể giảm tốc độ rơi xuống bằng cách sử dụng một con dao (với điều kiện được trang bị dao).

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư sẽ có thể chơi được trên PC thông qua Steam Early Access khi ra mắt và bao gồm Màn đầu tiên, sáu cấp độ, hai trùm và nhiều vũ khí. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trước khi nó ra mắt và xem thêm một số trò chơi tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *