Trò chơi Fallout sẽ tiếp tục được thiết lập “Chủ yếu ở Hoa Kỳ,” Todd Howard nói

Trong suốt thời gian dài như Ngã ra ngoài nhượng quyền thương mại đã xuất hiện nhưng nó chưa bao giờ được đặt bên ngoài Hoa Kỳ. Tất nhiên, sự châm biếm Americana mang tính tương lai quá mức, quá đỉnh của nó là khía cạnh cốt lõi tạo nên Sự sụp đổ, sự sụp đổnhưng trong một số trường hợp mới, phần lớn người hâm mộ loạt phim đã tự hỏi các địa điểm bên ngoài Hoa Kỳ đang hoạt động như thế nào bụi phóng xạ bối cảnh hậu tận thế và liệu chúng có thể trở thành bối cảnh phù hợp cho tương lai hay không Ngã ra ngoài trò chơi.

Tuy nhiên, theo Todd Howard của Bethesda Game Studios – người chỉ đạo bụi phóng xạ 3 4 và sẽ chỉ đạo bụi phóng xạ 5 vào một thời điểm nào đó trong tương lai – bối cảnh ở Hoa Kỳ là một phần cốt lõi của nhượng quyền thương mại và tính thẩm mỹ của nó. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kinda Funny Games, khi được hỏi liệu Bethesda Game Studios có từng cân nhắc việc thiết lập một trò chơi không? Ngã ra ngoài trò chơi ở một địa điểm bên ngoài Hoa Kỳ trong quá khứ, Howard giải thích rằng do bối cảnh của Mỹ đóng vai trò trung tâm như thế nào đối với bản sắc của nhượng quyền thương mại, nên khó có khả năng phần cài đặt trong tương lai sẽ được đặt ở một địa điểm khác.

“Quan điểm của tôi là, một phần của Ngã ra ngoài schtick là sự ngây thơ của Americana,” Howard nói. “Đối với chúng tôi ngay bây giờ, việc thừa nhận một số lĩnh vực khác là điều ổn, nhưng kế hoạch của chúng tôi chủ yếu là giữ nó ở Mỹ.”

Howard nói thêm rằng mặc dù người hâm mộ cũng thường có thắc mắc về những địa điểm bí ẩn trong Cuộn giấy Elderanh ấy cảm thấy việc để lại một số câu hỏi chưa được giải đáp và một số bí ẩn chưa được giải đáp thường là cách tốt nhất từ ​​góc độ kể chuyện.

“Có thể để lại bí ẩn hoặc câu hỏi,” anh nói. “Chuyện gì đang xảy ra ở châu Âu? Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Tôi nghĩ đó là những điều tốt. TRONG Cuộn giấy cũmọi người đều muốn đến những quốc gia cụ thể khác này và tôi nghĩ tôi nổi tiếng khi nói rằng điều tồi tệ nhất bạn có thể làm đối với một vùng đất bí ẩn là loại bỏ sự bí ẩn.”

Tất nhiên, với việc Bethesda Game Studios hiện đang tập trung vào hỗ trợ sau khi ra mắt cho trường sao và sự phát triển liên tục trên Cuộn giấy già 6tiếp theo Ngã ra ngoài trò chơi khó có thể ra mắt sớm, điều đó có nghĩa là ngay cả bối cảnh mới ở Mỹ cũng nằm ngoài tầm với của nhượng quyền thương mại trong tương lai gần. Điều đó nói lên rằng, Howard đã nói rằng Bethesda đang tìm cách tăng sản lượng phát hành trò chơi, đồng thời dường như ông cũng gợi ý rằng công ty có hai dự án phát hành không báo trước. Ngã ra ngoài các dự án đang thi công.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *